clock

DU LỊCH

17:25 11-09-2015

Những bãi biển hồng kỳ lạ mê đắm lòng người

Thiên đường du lịch biển xanh cát trắng hẳn là điều không bàn cãi. Thế nhưng đâu đó trên thế giới vẫn có những bãi biển cát hồng lãng mạn làm mê đắm lòng người.

Trên đảo Harbour thuộc quần đảo Bahamas ở Đại Tây Dương, gần bang Florida của Mỹ, là nơi có Coral Pink Sand Beach, bãi cát hồng nổi tiếng và là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Ảnh: Wordpress.
Màu hồng nhạt của bãi biển trải dài hàng chục cây số và đôi chỗ rộng 15 - 30 m. Trên bãi biển gần như hoang vắng này là những ngôi nhà nhỏ xinh xắn đầy màu sắc nằm cách nhau hàng chục thậm chí hàng trăm mét. Bức tranh tương phản sắc màu tuyệt đẹp ở bãi biển cát hồng lãng mạn tại Bahamas. Ảnh: Soocurious.
Vỏ sò hồng, nhân tố chủ yếu tạo nên màu hồng cho những bãi biển cát hồng hiếm hoi trên thế giới. Để đến đảo Harbour, du khách đi chuyến phà xuất phát từ Nassau, thủ đô Bahamas, với giá hơn 100 USD/người. Ảnh: Ssoocurious.
Bãi biển cát hồng ở Bahamas luôn là niềm mơ ước được chạm chân đến của dân du lịch. Ảnh:Wordpress.

Không ít du khách tìm đến bãi biển vịnh Horseshoe thuộc thị trấn Southampton trên hòn đảo chính của Bermuda, để được tận tay chạm vào bãi biển cát hồng đẹp như tranh bao quanh họ, trước khi vẫy vùng trong làn nước xanh của vùng biển Bắc Đại Tây Dương.

Bạn có thể khám phá những bãi biển cát hồng Elbow Beach ở Bermuda, một hòn đảo thiên đường á nhiệt đới ở ngoài khơi phía đông nước Mỹ. Ảnh: Leeabbamonte.
Bãi biển Elbow Beachluôn đông nghẹt du khách vào mùa cao điểm. Ảnh: Leeabbamonte.
Bãi biển cát hồng Spiaggia Rosa ở Budelli, một trong những đảo thuộc quần đảo Maddalena ở đông bắc Sardinia thuộc Italy, có cảnh sắc như một tác phẩm nghệ thuật. Bãi biển hồng chỉ được ngắm từ xa. Ảnh: Wiki.
Bãi biển hồng Budelli luôn vắng bóng người. Ảnh: Panoramio.
Màu xanh của lá, màu đỏ của đá, màu hồng của cát hòa quyện cùng làn nước trong veo ở Spiaggia Rosa. Ảnh: Wordpress.

 

Đảo Rồng Komodo ở Indonesia không chỉ hút khách bằng loài thằn lằn khổng lồ trên đảo mà còn do những bãi biển cát hồng cực kỳ quyến rũ như Pantai Mer, Red Beach... Sắc hồng cát biển kết hợp hoàn hảo giữa cát trắng cùng san hô đỏ, vỏ sò hồng, bọt biển... Ảnh: Gotsaga.
Sát mép nước, màu hồng cát biển càng sậm. Ảnh: Wordpress.
Theo nhiều du khách, đầm phá Elafonissi (còn có tên Balos) ở tây nam đảo Crete của Hy Lạp xứng danh là một thiên đường. Bãi cát hồng ánh vàng mịn màn viền quanh, làn nước màu lam ngọc trong vắt và hơi nông đã khiến du khách mê đắm. Ảnh: Wordpress.
Độ nông của bãi biển hồng Elafonisi rất thích hợp với du khách nhí. Ảnh: Artresort.

Toàn cảnh bãi biển hồng Elafonisi. Ảnh: Panoramio.

Theo Zing.vn