clock

DU LỊCH

06:14 12-09-2015

Những địa điểm cầu hôn lãng mạn nhất ngày Valentine 2015

Đảo São Tomé, Trolltunga ở Na Uy hay khách sạn Four Seasons (Pháp) đều là những địa điểm cầu hôn lãng mạn nhất ngày Valentine 2015, theo bình chọn của Quintessentially Lifestyle.

1. Đảo Príncipe, São Tomé và Príncipe

São Tomé và Príncipe là quốc đảo tại châu Phi, hình thành từ 2 hòn đảo có tên là São Tomé và Príncipe. Đây là quốc gia có diện tích nhỏ nhất ở châu Phi, chỉ vẻn vẹn có 1.001 km2.

Với những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, rừng nhiệt đới xanh tươi, nhiều khu nghỉ dưỡng 5 sao và nhiều phong cảnh khác, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi để trốn cái lạnh của tháng 2 hiện nay, để cầu hôn nhau dưới ánh nắng huyền ảo của hoàng hôn.

Ngoài ra, nơi đây được đánh giá là khá ý tưởng cho những người đam mê thực vật, với hơn 150 loài dương xỉ và ít nhất 129 loài phong lan. Ngoài ra, có hơn 130 loài thực vật và 28 loài chim mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. 

1

2. Trolltunga, Skjeggedal, Na Uy

Trolltunga là một trong những vách đá đẹp và đặc biệt nhất Na Uy. Nó còn được biết đến với tên gọi Lưỡi Quỷ, bởi hình dáng giống một chiếc lưỡi khổng lồ nhô ra từ vách đá liếm lên bầu trời xanh cùng khung cảnh hùng vĩ phía dưới.

Tại đây, các du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như leo núi (chặng đường từ Skjeggedal leo tới lưỡi đá Trolltunga qua nhiều ngọn núi cao, mất khoảng 10 đến 12 tiếng cả đi và về), tắm suối,..hoặc nghỉ chân tại các khu resort cao cấp và thưởng thức ẩm thực có một không hai tại đây.

Khung cảnh đứng trên “chiếc lưỡi đá” này nhìn xuống luôn hớp hồn mọi du khách và khiến nhiều người ao ước được một lần đặt chân tới. Theo đó, đây là nơi hoàn hảo để hỏi nàng câu hỏi quan trọng – một khoảng khắc mà nàng sẽ nhớ mãi.

2

3. Khách sạn bốn mùa thánh George V (Paris, Pháp)

Thay vì phải chen lấn trong đám đông để chiêm ngưỡng kiệt tác kiến trúc tháp Eiffel, khách sạn bốn mùa thánh George V (Paris, Pháp) là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cặp đôi yêu nhau trong dịp lễ Valentine này.
 
Là một trong những khách sạn tuyệt vời nhất ở Paris, khách sạn nổi bật với khung cảnh lãng mạn, sang trọng từ những chùm đèn to khổng lồ treo lơ lửng dọc sảnh, những cây đàn piano cổ - hiện đại và vô số bức họa đặc sắc của thế kỷ 19… 

Dùng bữa tối trên sân thượng của khách sạn với tầm nhìn 360 độ xuống thành phố Paris lãng mạn bậc nhất thế giới, hay thư thái nhìn ngắm tháp Eiffel trước mặt… là điều tuyệt vời nhất mà cặp đôi nào cũng muốn trải nghiệm khi đến đây.

4. Quần đảo Maldives

Từ lâu, Maldives đã được mệnh danh là thiên đường của Trái đất với 26 đảo san hô vòng bao quanh một lãnh thổ gồm 1.190 đảo nhỏ, trong đó khoảng 200 đảo có người dân sinh sống.

Những ai thích mạo hiểm, phiêu lưu cũng sẽ thấy thích đảo quốc này với các hoạt động trên biển như lướt sóng, lặn biển hay lặn bằng ống thở (snorkelling). Chưa kể đến việc tận mắt ngắm các loài cá sặc sỡ bơi một cách dạn dĩ không chút sợ sệt giữa những nhánh san hô đủ màu.

Trong nhiều năm liên tiếp, quốc đảo này luôn được xếp hạng là một trong những địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn nhất thế giới. Tất cả những khu resort cao cấp, những khách sạn danh tiếng bậc nhất đều hội tụ tại "thiên đường" du lịch này.

Vì những lí do này, nhiều anh chàng lãng tử thường chọn Maldives là nơi để nói lên lời hẹn ước với người mình yêu, trong dịp lễ Valentine.

5. Núi St. Moritz, Thụy Sỹ

Trong khoảng thời gian gần đây, núi St. Moritz của Thụy Sỹ đã giành được danh tiếng như là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới. Hoàn hảo cho những cặp đôi.

Theo đó, bạn và người yêu có thể tận hưởng những hoạt động như leo núi, nhảy bungee, trượt tuyết, hay ấm cúng bên ngọn lửa trại,…

Bên cạnh đó, với góc view nhìn về phía cảnh đẹp tuyệt vời của hồ St. Moritz, khách sạn Badrutt's Palace được coi là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Ở đây du khách có thể đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng của những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng khi ngồi ngắm từ phòng khách sạn sang trọng, hoặc có thể tản bộ dưới khung cảnh đẹp như mơ.

 
Một thế giới/Báo Du lịch