clock

Công Nghệ

06:42 02-02-2018

Những dòng TiVi 4K giá mềm bán chạy nhất của LG

LG hiện có hơn 30 mẫu Tivi 4K trên thị trường với đa dạng mẫu mã, kích thước và phân khúc giá. Bên cạnh dòng Tivi OLED 4K cao cấp, LG còn sỡ hữu các dòng Tivi 4K giá mềm đang được khách hàng săn đón nhiều nhất hiện nay.

Dòng Tivi 4K phổ thông với công nghệ màn hình IPS

Với số tiền dưới 20 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể rinh về một chiếc Tivi 4K được trang bị tấm nền IPS hiện đại nhưng với kích thước khiêm tốn hơn chỉ từ 43-49 inch từ nhà sản xuất LG. 

Ưu điểm của tấm nền IPS là không chỉ mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà, mà còn có độ bền cao bởi cấu trúc đặc biệt của nó giúp Tivi LG khắc phục được những nhược điểm về màu sắc, độ tương phản, góc nhìn…của những công nghệ màn hình trước đó.

Màn hình IPS được trang bị trên hầu hết tất cả các model Tivi 4K LCD/LED của LG. Nhiều model Tivi 4K màn hình IPS có mức giá hấp dẫn đang được ưa chuộng ở phân khúc Tivi 4K phổ thông như: 43UJ633T 43 inch giá 11,2 triệu đồng, hay model 49UJ652T có giá 15,9 triệu đồng…

Những dòng TiVi 4K giá mềm bán chạy nhất của LG - Ảnh 2.

Tivi được trang bị đầy đủ các công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại nhất cùng hệ điều hành WebOS 3.5 thân thiện, LG 43UJ633T chính là ứng cử viên sáng giá cho gia đình bạn.

Những dòng TiVi 4K giá mềm bán chạy nhất của LG - Ảnh 3.

LG 49UJ652T được trang bị bộ đôi công nghệ Active HDR và âm thanh vòm Ultra Surround cùng Web OS thân thiện, dễ sử dụng.

Dòng Tivi 4K cận cao cấp SUPER UHD

Đối với nhóm khách hàng dư giả hơn một chút về mặt tài chính thì Tivi 4K SUPER UHD sẽ là sự lựa chọn hợp lý khi giá thành rơi vào khoảng 20-40 triệu đồng. 

Thế hệ Tivi SUPER UHD vẫn sử dụng tấm nền IPS nhưng được phủ thêm một lớp các hạt tinh thể dẫn sáng với đường kính chỉ khoảng 1nm giúp tạo ra màu sắc chính xác và góc nhìn rộng hơn Tivi LED truyền thống. 

Ở góc độ kỹ thuật, công nghệ trên Tivi SUPER UHD tương tự như công nghệ chấm lượng tử ở Tivi QLED, nhưng mức giá của Tivi SUPER UHD được cho là mềm hơn nhiều so với Tivi QLED cùng kích thước.

Các model có kích thước lớn 49-65 inch bán chạy của LG có thể kể đến như dòng SJ800T có giá 24,8 triệu đồng với model 49 inch và 34,7 triệu đồng với model 55 inch.

Những dòng TiVi 4K giá mềm bán chạy nhất của LG - Ảnh 4.

Model LG SJ800T tích hợp hệ thống công nghệ tiên tiến như Active HDR, chuẩn âm thanh Harman Karrdon và Web OS.

Dòng Tivi OLED với giá ngày càng mềm của LG

Với mức giá đang giảm dần thì dòng Tivi OLED của LG ngày càng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tích hợp tất cả công nghệ tiên tiến như màn hình OLED, chuẩn hình ảnh Active HDR, chuẩn âm thanh vòm.... cùng với giá thành ngày càng giảm, Tivi OLED của LG đang thu hút sự chú ý của khách hàng trong dịp Tết này.

Dòng OLED còng ấn tường bởi thiết kế siêu mỏng khi loại bỏ hoàn toàn hệ thống đèn nền giúp giảm đáng kể độ dày của màn hình và trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho bất kỳ không gian nội thất nào.

Tiêu biểu cho dòng Tivi OLED tầm trung là chiếc LG OLED 4K E7 có giá khoảng 50 triệu đồng. Mẫu Tivi OLED này tích hợp các chuẩn hình ảnh, âm thanh cao cấp nhất hiện nay như Dolby Vision, Dolby Atmos cùng thiết kế mặt gương siêu mỏng sang trọng.

Những dòng TiVi 4K giá mềm bán chạy nhất của LG - Ảnh 5.

LG OLED 55C7 có màn hình lớn 55 inch mang lại trải nghiệm hình ảnh không gì sánh bằng từ công nghệ điểm ảnh tự phát sáng.

Hòa chung không khí mua sắm rộn ràng dịp cuối năm, LG tung ra thị trường nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, khách hàng khi mua Tivi 4K của LG có cơ hội trúng các phần quà: loa Soundbar, nồi chiên không dầu Lock&Lock, vali thời trang…có giá trị trị giá lên đến 18 triệu đồng.

 

theo Nhịp sống kinh tế