SỰ KIỆN
12:05 04-06-2018OMO công bố chiến dịch “Mang mùa hè thật trở lại” cho trẻ em Việt Nam
Từ tháng 6 – tháng 8/2018, nhãn hàng OMO tổ chức chiến dịch “Mang mùa hè thật trở lại” với một chuỗi các sự kiện dành cho bố mẹ và trẻ em.
Cụ thể, trong 10 ngày chủ nhật từ 10/6 – 12/8/2018, tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, các gia đình đến các trường Tipsy Art, Global Art, Tomato, khu trải nghiệm Vạn An, Konnit Adventure Zone và công viên Đầm Sen sẽ được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, học vẽ tranh, khám phá thiên nhiên, phát triển kỹ năng sống với giá vé ưu đãi hoặc miễn phí.
Đặc biệt, trong tuần lễ Ngày Gia đình Việt Nam, các hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt 2 ngày 30/6 và 1/7 tại tất cả các địa điểm trên. Các hoạt động vui chơi thực tế này giúp thúc đẩy quá trình phát triển tối ưu của trẻ, đồng thời tạo ra các khoảnh khắc gắn kết gia đình. Dự kiến gần 17.000 người sẽ tham gia các hoạt động này.
Đối với khu vực nông thôn, OMO phối hợp cùng Bộ GD & ĐT mở rộng thông điệp giúp trẻ chơi an toàn thông qua chương trình “Hành trình hồ bơi chống đuối nước” với chủ đề “Lớp học bơi cho cá”. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng việc cải thiện và nâng cao chất lượng hoạt động ngoại khóa cho học sinh do Bộ GD&ĐT phát động trong những năm qua.
Ngoài ra, đồng hành cùng chương trình còn có các đối tác Co.opmart, Tiki cùng chung tay xây dựng 25 hồ bơi ở các trường tiểu học tại 5 tỉnh: Tiền Giang, Thanh Hóa, Vĩnh Long, Nghệ An, Quảng Bình với tổng số vốn đầu tư lên đến 6 tỷ đồng.
Bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch Ngành hàng Chăm sóc Gia Đình, Công ty TNHH Unilever Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng các bậc cha mẹ, chúng tôi đã và đang nỗ lực tạo ra những chương trình thiết thực nhằm góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho các gia đình. Chúng tôi kêu gọi các bậc phụ huynh dành thêm thời gian chơi với con, đặc biệt là vào mùa hè, để giúp trẻ phát triển toàn diện, gắn kết được các thành viên của gia đình với nhau, đồng thời dạy cho trẻ những kỹ năng sống cần thiết để tránh những hậu quả đáng tiếc. Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa các hoạt động, chương trình ý nghĩa, bổ ích cho cộng đồng và xã hội. Điều này cũng thể hiện trách nhiệm của Unilever Việt Nam đối với cộng đồng nơi mà chúng tôi đang đầu tư kinh doanh”.
Chiến dịch “OMO – Mang mùa hè thật trở lại” lần đầu tiên được tổ chức trong năm 2018, dự kiến sẽ được thực hiện hàng năm và mở rộng ở nhiều tỉnh thành nhằm góp phần mang đến nhiều hơn nữa những sân chơi bổ ích cho trẻ em Việt Nam.
An An
Tin liên quan
- Quỹ Prudence và JA Việt Nam triển khai Giáo trình quản lý tài chính Cha-Ching tại 31 trường Tiểu học tại Hà Nội
- Lễ Trao Học Bổng EVASON ANA MANDARA năm học 2018 – 2019
- GIS công bố dự án 5 sao, Happy Lands phân phối độc quyền
- Hội nghị Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 37 _CT/TW của Ban Bí Thư (Khóa lX) "Về tiếp tục nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong thời kỳ mới"