Chỉ với một lon Coca in câu slogan Essa Coca Fanta, e daí?, 0 đồng cho chi phí truyền thông, Coca-Cola Brazil nhận được: 1.068.984.850 lượt chú ý về truyền thông.
Là quốc gia khai sinh ra tiền giấy, Trung Quốc cũng gặp rất nhiều thách thức trong việc đang khai tử hình thức thanh toán này vì tâm lý "tiền mặt là vua" đã ăn sâu trong tâm trí người dân.
Ông Young Liu - Chủ tịch Foxconn cho biết trong cuộc họp thường niên năm ngoái rằng Foxconn đã sẵn sàng hỗ trợ các động thái đa dạng hóa của khách hàng nếu cần, với 25% tổng năng lực sản xuất bên ngoài Trung Quốc và ...
Người dân và doanh nghiệp gửi tiền vào đâu? Khoảng hơn 2/3 tăng trưởng tiền gửi tìm đến 25 tổ chức tài chính lớn nhất nước Mỹ, theo thống kê của cơ quan quản lý tiền gửi Mỹ.
Hãng quần áo dã ngoại nổi tiếng The North Face là công ty mới nhất cam kết tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối cách xử lý thông tin sai lệch và phát ngôn thù địch.