clock

SỰ KIỆN

08:55 21-07-2017

Phòng khám đa khoa Vigor Health thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ

Hưởng ứng hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2017) nhằm không ngừng cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần đến các gia đình chính sách có công,

Phòng Khám đa khoa Vigor Health đã tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe cho 200 gia đình và cá nhân thuộc diện chính sách có công trên địa bàn P.9, Q.3 tại ỦBND Phường. Đại diện Phòng khám Vigor Health cho biết, nguồn kinh phí chuẩn bị cho đoàn khám là hơn 50.000.000.

Chương trình này còn thể hiện sự chung tay giữa các đơn vị, doanh nghiệp cùng chính quyền địa phương hướng đến các hoạt động “ Đền ơn đáp nghĩa” nhân rộng mô hình xã hội hóa trong việc chăm sóc các gia đình và cá nhân có công với Đất nước không chỉ của chính quyền nói riêng mà là của toàn xã hội nói chung.
Người dân các gia đình chính sách, có công tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe tại UBND P.9, Q.3
Trong chương trình, phòng khám đã thực hiện các mục khám: sinh hiệu, đo loãng xương, điện tim, siêu âm, khám nội, khám ngoại, khám tai mũi họng và phát thuốc từ thiện với đội ngũ hơn 15 bác sĩ và 30 điều dưỡng tham gia cùng một số máy móc dụng cụ y tế nhằm đảm bảo việc khám và tư vấn tốt nhất cho người dân tại phường. Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự tài trợ từ các đơn vị, đối tác của Vigor Health: Công Ty Dược Tiền Giang, công ty DP Heropharm, công ty DP Agimexpharm, công ty TNHH Bình Son
 Ông Dương Minh Hải – Chủ tịch UBND P.9, Q.3 thăm hỏi sức khỏe của người dân
Ông Dương Minh Hải – Chủ tịch UBND P.9, Q.3 chia sẻ: “Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2017) Ủy ban nhân dân phường 9 phối hợp với Phòng khám Vigor Health tổ chức chăm sóc sức khỏe đến hơn 200 gia đình và cá nhân thuộc diện chính sách có công trên địa bàn phường. Đây là một hoạt động thiết thực  nhằm không ngừng cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần đến các gia đình chính sách có công. Qua đây tôi cũng gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ Phòng khám đa khoa Vigor Health đã luôn đồng hành và ủng hộ chính quyền địa phương trong những năm qua”.
 
Về phía Vigor Health, bác sĩ Trần Phạm Quang Thuận cho biết: “Bên cạnh hoạt động chính của chúng tôi là khám sức khỏe và điều trị ngoại trú cho nhân viên văn phòng cũng như người dân tại TP.HCM và trên cả nước, Phòng khám chúng tôi tham gia rất nhiều hoạt động xã hội, trong đó khám bệnh thiện nguyện là hoạt động thường xuyên của chúng tôi trong nhiều năm qua, Chúng tôi đã đi đến những vùng xa xôi hẻo lánh,biên giới từ miền tây đến miền Đông Nam bộ và một số tỉnh miền trung Ttây nguyên để chia sẻ những khó khăn,khám bệnh cho đồng bào ở đây, nhất là những đối tượng khó khăn nhất như trung tâm trẻ mồ côi, những người già cơ nhỡ đến những hộ nghèo nhất hay những bệnh nhân thuộc diện chính sách tại địa phương. 

Thành lập và hoạt động hơn 6 năm, Phòng khám Vigor Health nằm ở trung tâm Q.1, nơi tập trung nhiều giao dịch thuận tiện cho công việc của mọi người và tiết kiệm thời gian đi lại. Việc sở hữu một đội ngũ y, bác sĩ giỏi có kinh nghiệm lâu năm ở các bệnh viện lớn và trang thiết bị máy móc hiện đại tân tiến, Vigor Health đã dần khẳng định mình là một phòng khám chuẩn Y tế Quốc tế , mang lại sự tin cậy cho bệnh nhân khi đến đây.

Theo đánh giá mới đây nhất của Sở Y tế TP.HCM, Phòng khám Vigor Health được xếp vào nhóm 1-với tổng số tiêu chí đạt chuẩn 21/21 trong đợt kiểm tra, đánh giá chất lượng khám chữa bệnh tại các phòng khám đa khoa. 

 
 
 
Theo Vigor Health