clock

Doanh Nghiệp

08:21 07-02-2018

Quà tặng Tết Hải Liên - Tôn vinh nét đẹp văn hóa của người Việt

Thuở ban sơ, việc trao tặng vốn chỉ là một hình thức trao đổi đồ vật qua lại giữa những người muốn kết nối với nhau. Theo thời gian, việc trao gửi món quà đến nhau trở thành một phong tục tốt đẹp, được lưu truyền như một nếp văn hoá đẹp đẽ. Câu chuyện về quà tặng từ đó cũng gợi mở các cánh cửa mới.

Trao chân thành nhận lại tri âm với quà Tết mang đậm nét văn hóa Việt

VĂN HÓA QUÀ TẾT

Ngày nay, dịp Tết đầu Xuân không chỉ là ngày đoàn viên gia đình, tri ân tổ tiên ông bà mà còn là thời gian để chăm sóc các mối quan hệ như tình thầy trò, bạn bè cố tri, tri ân đối tác, khách hàng… Đây, cũng là dịp mà các doanh nghiệp lớn, nhỏ chú trọng đến việc tặng quà cho đối tác để gìn giữ và phát triển mối quan hệ lâu bền và tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng của mình. 

Bà Hoàng Mỹ Liên, Tổng Giám đốc công ty Hải Liên cho biết, những tháng cuối năm, các doanh nghiệp lại tất bật chuẩn bị quà Tết cho đối tác, khách hàng. Tuy nhiên, thị trường này chưa được phát triển bài bản và không đáp ứng kịp được nhu cầu của khách hàng. Với lợi thế 17 năm kinh nghiệm tư vấn cho các khách hàng doanh nghiệp, Hải Liên thấu hiểu được sự trăn trở của doanh nghiệp. Công ty đáp ứng trọn gói từ khâu đề xuất giải pháp, ý tưởng, sản xuất hay đi tặng đối tác giúp cho khách hàng. Hải Liên cũng tiếp nhận các phản hồi về món quà trao đi, cùng khách hàng trong việc phát triển nghệ thuật tặng quà cho đối tác. 
 
BST quà Tết 2018 của thương hiệu Hải Liên
 

GỬI TRAO CHÂN THÀNH, NHẬN LẠI TRI ÂM

Mỗi món quà được trao đi đều mang những giá trị hữu hình và vô hình mà đội ngũ Hải Liên và khách hàng của mình đã cùng nhau tạo nên. Công ty đồng hành từ ý tưởng đến sản xuất để đưa ra những gói quà tặng tinh tế và phù hợp với phong cách, ngân sách của doanh nghiệp nhằm tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng người được nhận.

Lấy khách hàng là trọng tâm, là kim chỉ nam cho mọi hành động. Những món quà mà doanh nghiệp gửi đi là thể hiện sự chân thành, thấu hiểu được chuẩn bị kỹ lưỡng từ chất liệu đến thiết kế và ngay cả cung cách trao tặng món quà. Điều đó, sẽ giúp doanh nghiệp nhận lại sự tri âm của người nhận quà.

“Bởi một món quà được tạo ra từ trái tim nhất định sẽ chạm đến trái tim”, bà chủ công ty Hải Liên bày tỏ.

 

 

Thương Thương