clock

SỰ KIỆN

10:29 11-09-2015

Ra mắt bộ đôi sản phẩm đầu tay của Obi Worldphone tại Việt Nam

Ngày 9.9 vừa qua, Thương hiệu Obi Worldphone cùng nhà phân phối-Công ty cổ phần Thế giới số (Digiworld) đã có buổi ra mắt bộ đôi sản phẩm đầu tay của Obi Worldphone là SF1 và SJ1.5 tại thị trường Việt Nam-thị trường đầu tiên ra mắt sản phẩm sau buổi giới thiệu lần đầu với công chúng tại San Francisco, Mỹ vào cuối tháng 8.

Opi Worldphone là thương hiệu smartphone do John Sulley, cựu CEO của Apple và Pesi Cola, đồng thời là nhà đầu tư quốc tế vào các công ty công nghệ tiêu dùng đồng sáng lập. Bên cạnh đó, còn có sự hợp tác của Robert Brunner-nhà sáng lập Ammunition -công ty thiết kế danh tiếng tại San Francisco. Các sản phẩm của Opi Worldphone có thiết kế sang trọng và chất lượng cao cùng mức giá hấp dẫn, hướng tới giới trẻ cá tính, sành điệu ở những thị trường có tốc độ tăng trưởng cao trên thế giới.

Ông John Sculley cho biết:: "Opi đã chọn lọc những tinh túy của thung lũng Sillicon, từ những thiết kế mang tính đột phá, công nghệ đỉnh cao cho đến quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt. Từ đó, cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt, mạnh mẽ nhưng lại có mức giá vô cùng hấp dẫn. Mô hình hoạt động hiệu quả về chi phí kết hợp với hệ thống phân phối rộng khắp của chúng tôi mang đến những sản phẩm hiệu năng cao, đáp ứng mong đợi của khách hàng.”

Ông Đoàn Hồng Việt-CEO của Digiworld bày tỏ: “Tôi tin rằng Opi sẽ thổi một luồng gió mới cho thị trường smartphone Việt Nam. Là một sản phẩm có thiết kế cao cấp, kết hợp với công nghệ tiên tiến và giá thành hấp dẫn, Opi Worldphone sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng yêu công nghệ Việt Nam.”

SF1 –Kiểu dáng thanh lịch và công nghệ vượt trội

Đây là mẫu điện thoại smartphone 4G/LTE chiến lược của Opi Worldphone với các tính năng chụp ảnh tiên tiến và khả năng trình diễn âm thanh hiện đại, Máy có màn hình nổi 5 inch, chi tiết nhấn mạnh sự tương tác giữa phần cứng và giao diện người dùng. Khung thân máy được làm bằng thủy tinh với các điểm nhấn bằng kim loại ở phần trên và dưới mang lại cảm giác sang trọng.

SF1 được trang bị dung lượng pin lớn với khả năng sạc nhanh, hỗ trợ 2 SIM và khe cắm thẻ micro SD thuận lợi; camera 13 megapixel cho phép người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn, khả năng lấy nét kép nhanh chóng, máy ảnh này có tính năng chụp một lúc 2 bức ảnh (1 bức có flash, 1bức không có flash). Kết quả cuối cùng cho ra một bức ảnh cân bằng về ánh sáng lẫn màu sắc.   

SF1tích hợp Dolby Audio mang đến âm thanh lập thể sống động, sắc nét qua loa và tai nghe. Dolby Audio mô phỏng vị trí của các loa âm thanh lập thể tạo ra âm thanh trung thực như nguyên bản. 

Mức giá bán lẻ cho phiên bản RAM 2GB, bộ nhớ 16GB là 5.499.000 đồng và phiên bản RAM 3G, bộ nhớ  32 GB là 6.499.000 đồng.  

SJ1.5-Smartphone 3G với nét tương phản độc đáo

SJ1.5 là dòng sản phẩm điện thoại thông minh 3G có thiết kế đối xứng với phần thân trên vuông vắn, sắc nét trong khi phần đáy được uốn cong, tạo nên sự tương phản nổi bật. Màn hình được làm từ thủy tinh uốn cong 2.5D áp sát phần thân máy, đem lại cảm giác nguyên khối, liền mạch khi cầm tay.

SJ1.5 mang đến màu sắc độc đáo cùng nhiều cách phối màu ấn tượng. Ngoài khe cắm 2 SIM được bố trí thuận tiện, máy còn đi kèm với bộ nhớ trong có dung lượng 16GB và 1 khe cắm thẻ nhớ để mở rộng khả năng lưu trữ. Máy có camera trước và sau, đồng thời được bảo vệ nhờ tấm kính cường lực.

SJ1.5 có giá bán lẻ là 2.999.000 đồng. 

SF1 và SJ1.5 sẽ chính thức bán đến tay người tiêu dùng Việt từ trung tuần tháng 10 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc của Digiworld. 

Mai Lan