clock

XE

05:32 12-10-2015

Renault trình làng 3 mẫu xe châu Âu giá tốt tại VIMS 2015

Với lịch sử 117 năm, Renault là một trong những hãng xe được quan tâm nhất tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS 2015).

Renault Duster

Đặc biệt, Hãng vừa trình làng 3 mẫu xe mới với mức giá cạnh tranh, từ 599 triệu đồng. 3 mẫu xe mới này đã mở rộng danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng Việt Nam về một chiếc xe châu Âu chất lượng.

Renault Duster là mẫu xe SUV hiệu suất cao, đáp ứng thị hiếu của khách hàng Việt Nam: mẫu xe SUV cỡ nhỏ, dẫn động 4 bánh, động cơ máy xăng 2.0L với hộp số tự động. Duster là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện nghi của một chiếc sedan và sự mạnh mẽ của một chiếc SUV điển hình.

Với mức giá 790 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT), Duster là lựa chọn hợp lý cho khách hàng khi chọn mua xe SUV cỡ nhỏ. Bên cạnh việc “thay đổi cuộc chơi” trong phân khúc, sắp xếp lại thị trường SUV cỡ nhỏ, Duster còn được kỳ vọng mang lại sự khởi sắc cho Renault tại Việt Nam.

Sandero Stepway là mẫu hatchback hiện đại với thiết kế rắn rỏi, được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như Duster, nhưng lại có mức giá hấp dẫn hơn: 620 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Sandero Stepway là chiếc xe phù hợp dành cho những gia đình trẻ thành thị.

Mẫu xe Sandero Stepway tại VIMS 2015

Logan là chiếc sedan thanh lịch với kiểu dáng bắt mắt, đem lại sự thoải mái, rộng rãi cho 5 hành khách. Với mức giá 599 triệu (đã bao gồm thuế GTGT), Renault Logan là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu có giá tốt trên thị trường.

Chất lượng cao như xe châu Âu, không gian rộng rãi như xe Nhật và giá thành cạnh tranh như xe Hàn, Logan là lựa chọn hợp lý cho khách hàng Việt Nam khi chọn mua chiếc xe đầu tiên hoặc cần chuyển sang một chiếc xe vừa rộng rãi cho cả gia đình, vừa an toàn với mức giá cạnh tranh.

Chiếc xe gia đình Logan

Cả 3 mẫu xe hoàn toàn mới của Renault đều được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), 2 túi khí an toàn phía trước, cảm biến lùi phía sau và thiết bị an toàn bảo vệ trẻ em ISOFIX.

Bên cạnh đó, Renault cũng tiếp tục phân phối 3 dòng xe cao cấp mà Hãng từng ra mắt tại Việt Nam gồm dòng xe SUV cao cấp Koleos, sedan sang trọng Latitude và chiếc hatchback thời thượng Megane.

 

Theo DNSGCT/ DNSG