clock

Công Nghệ

08:50 24-10-2016

S7 Edge được phát để thay thế Note 7 cũng bị nổ

Theo thông tin trên trang PhoneArena, một chiếc Galaxy S7 Edge khác đã phát nổ khi đang được sạc bằng củ sạc đi kèm sản phẩm và đây là một chiếc S7 Edge được phát để thay thế Note 7.

Giả sử bạn có một chiếc Note 7, bạn đã phải tiết kiệm tiền và dành rất nhiều cân nhắc thì mới mua sản phẩm này. Thế nhưng chưa dùng được bao lâu thì Samsung có lệnh thu hồi Note 7.

Dù chán nản nhưng bạn cũng đành mang chiếc điện thoại có-nguy-cơ-cháy-nổ của mình đến cửa hàng để đổi lấy một chiếc điện thoại mới, và lần này là S7 Edge. Không phải là Note 7 nhưng S7 Edge thì cũng không tệ!

Thế nhưng “họa vô đơn chí”, khi đang cắm sạc bằng cục sạc chính hãng thì chiếc S7 Edge của bạn cũng bốc cháy đùng đùng. Lúc ấy bạn sẽ cảm thấy thế nào?

Trường hợp kể trên phải nói là quá thê thảm nhưng nó gần giống với trường hợp của một người sử dụng Note 7 ở Mỹ. Theo thông tin trên trang PhoneArena, thêm một chiếc Galaxy S7 Edge nữa đã phát nổ khi đang được sạc bằng củ sạc đi kèm sản phẩm.

Tai nạn gần đây nhất này xảy ra với nhân viên của “một trong những nhà mạng lớn nhất nước Mỹ”. Theo nguồn tin ẩn danh của Phonearena, một khách hàng đã quay lại cửa hàng của nhà bán lẻ chỉ 2 tuần sau khi nhận chiếc S7 Edge mới để thay thế cho chiếc Note 7.

Khi sạc chiếc điện thoại này qua đêm bằng củ sạc đi kèm vơi sản phẩm, chủ nhân phát hiện ra máy của mình đã bốc cháy.

Đáng buồn là đây không phải là lần đầu tiên tình trạng này xảy ra với một chiếc S7 Edge. Trong tháng tước, một người sử dụng smartphone đã kiện hãng sản xuất Hàn Quốc này vì chiếc S7 Edge của anh phát nổ trong túi.

Sự việc này đã khiến anh phải nhập viện vì bị bỏng độ 2. Một trường hợp tương tự khác xảy ra cách đây vài tuần tại Phillipine khi một người phụ nữ thông báo rằng chiếc S7 Edge của cô bốc cháy khi con gái cô đang dùng.

3 tai nạn liên tiếp xảy ra với S7 Edge là một điều không tốt nhưng cũng không thể vì thế mà khẳng định rằng S7 Edge cũng mắc lỗi giống Note 7. Samsung chưa đưa ra bình luận cho vụ việc xảy ra vừa rồi và chúng ta vẫn chờ đợi những cuộc điều tra chính thức của hãng đề tìm ra nguyên nhân gốc rễ của sự việc.

Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng S7 Edge đã xuất hiện trên thị trường được hơn 6 tháng rồi, nếu thực sự sản phẩm này có vấn đề thì con số đến nay đã không phải là 3. Vì vậy chớ nên quá lo lắng!

Theo Lê Kiên

ICTnews