clock

Công Nghệ

05:59 28-11-2017

Samsung hiểu rất rõ giới trẻ đang cần gì, từ đó tạo ra những sản phẩm đáp ứng những nhu cầu đó của họ

Samsung không đơn thuần chỉ là một đại gia công nghệ với hàng loạt những siêu phẩm Android hàng đầu hiện nay như Galaxy S8, Galaxy Note8 mà thực tế hãng điện tử Hàn Quốc còn là một chuyên gia tâm lý rất hiểu khách hàng cùa mình.

Thật vậy, bên cạnh những smartphone cao cấp dành cho những đối tượng khách hàng mạnh về kinh tế, hãng cũng giành một sự quan tâm không hề nhỏ của mình tới một lớp khách hàng khác ở tầm trung chủ yếu là giới trẻ.

Galaxy J7 Pro vẫn đang là thiết bị có doanh số tốt nhất ở phân khúc tầm trung mặc dù đã được bán ra cách đây gần nửa năm

Samsung hiểu rất rõ giới trẻ đang cần gì, từ đó tạo ra những sản phẩm đáp ứng những nhu cầu đó của họ - Ảnh 1.

Galaxy J7 Pro chính là thiết bị mà Samsung dành riêng cho giới trẻ

Vậy giới trẻ hiện nay đang cần gì ở một thiết bị di động và Samsung đã nắm bắt cũng như thực hiện những yêu cầu đó như thế nào? Câu trả lời chính là thiết bị Galaxy J7 Pro, thiết bị mà hãng điện tử Hàn Quốc đã chính thức bán ra cách đây gần nửa năm và tới giờ nó vẫn là sự lựa chọn số một ở phân khúc tầm trung và được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Điều này đã được thể hiện rất rõ bằng việc máy luôn được ưu tiên một vị trí đẹp nhất trên các website bán hàng của các hệ thống bán lẻ hàng đầu như Thế Giới Di Động hay FPTShop.

Và giá bán chính là yếu tố quyết định giúp Samsung khẳng định được vị thế của mình ở phân khúc tầm trung. Galaxy J7 Pro có mức giá chính hãng chỉ 6.990.000 đồng và trở thành thiết bị có nhiều điểm nhấn nổi bật nhất cũng như mức giá tốt nhất trong phân khúc. 

Đó cũng chính là lý do tại sao tới giờ máy vẫn rất được yêu thích và chọn mua bởi những người dùng không có nhu cầu sử dụng cao cũng như khả năng kinh tế hạn hẹp.

Galaxy J7 Pro có thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sắc mới lạ

Ngoại hình chính là một trong những yếu tố quan trọng sự thành bại của một thiết bị di động và nó sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới quyết định có chọn mua máy của người dùng hay không. 

Samsung đã hiểu rõ được điều này và làm ra một chiếc Galaxy J7 Pro có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng với kim loại là nguyên liệu chủ đạo nhưng lại không kém phần trẻ trung để phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Samsung hiểu rất rõ giới trẻ đang cần gì, từ đó tạo ra những sản phẩm đáp ứng những nhu cầu đó của họ - Ảnh 2.

Galaxy J7 Pro phiên bản màu xanh bạc được nhiều khác hàng yêu thích và chọn mua nhiều nhất

Bên cạnh những sắc màu truyền thống, Samsung cũng rất biết cách làm mới và khẳng định Galaxy J7 Pro đích thị là một sản phẩm dành cho giới trẻ với ba màu sắc mới là Blue Silver, Black và Gold. Và kết quả là, phiên bản Blue Silver chính là màu được yêu thích và chọn mua nhiều nhất kể từ khi Galaxy J7 Pro lên kệ chính thức.

Không bỏ lỡ bất kì trào lưu chụp ảnh hot nào với Galaxy J7 Pro

Nhu cầu chụp ảnh luôn là một thứ gần như không thể thiếu trên smartphone ngày nay và Galaxy J7 Pro được Samsung trang bị cho những tính năng hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh thú vị nhất.

Bên cạnh khả năng chụp ảnh tuyệt vời được mệnh danh "Hoàng tử bóng đêm" với cảm biến 13 MP, khẩu độ F/1.7, các bạn trẻ còn có thể thỏa sức sáng tạo với camera phụ cũng 13 MP chất không kém của máy với tính năng chụp ảnh cùng Sticker.

Samsung hiểu rất rõ giới trẻ đang cần gì, từ đó tạo ra những sản phẩm đáp ứng những nhu cầu đó của họ - Ảnh 3.

Giới trẻ thả ga sống ảo cùng với tính năng chụp ảnh kèm Sticker có sẵn trên Galaxy J7 Pro

Chẳng cần phải tải thêm ứng dụng, bạn chỉ cần mở nhanh camera (bấm 2 lần vào phím Home) của máy và bật tính năng này, sau đó chọn bất kì Sticker nào mình thích và bấm chụp để cho ra những bức ảnh selfie tuyệt vời.

Galaxy J7 Pro có hiệu năng tốt, vượt trội so với các đối thủ khác trong tầm giá

Để có được trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất, hiệu năng là thứ không thể không nhắc tới bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình chụp ảnh, lưu ảnh hay sử dụng các tính năng liên quan. 

Và tất nhiên, Samsung đã làm điều này rất tốt khi trang bị cho Galaxy J7 Pro một thông số phần cứng mạnh mẽ không những đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng mà còn vượt mặt các đối thủ khác trong cùng tầm giá.

Samsung hiểu rất rõ giới trẻ đang cần gì, từ đó tạo ra những sản phẩm đáp ứng những nhu cầu đó của họ - Ảnh 4.

Galaxy J7 Pro hoàn toàn có thể chiến tốt những tựa game nặng ngay cả khi máy chỉ là một thiết bị tầm trung

Cụ thể bộ nhớ 32 GB sẽ cho bạn một không gian lưu trữ ảnh hay bất cứ nội dung nào một cách thoải mái nhất. 

Nếu cảm thấy chưa đủ, bạn hoàn toàn có thể mở rộng thêm bằng một khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 256 GB. Kèm theo đó là dung lượng 3 GB RAM cùng con chip tám nhân sẽ làm tốt nhiệm vụ duy trì sự ổn định của hệ thống với các tác vụ, khả năng đa nhiệm của máy.

Như vậy, có thể khẳng định tính tới thời điểm hiện tại, Galaxy J7 Pro vẫn xứng đáng là sự lựa chọn số một ở phân khúc tầm trung trong tầm giá từ 6-7 triệu đồng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

 

theo Nhịp sống kinh tế