clock

SỰ KIỆN

12:40 14-07-2017

Sản phẩm mới dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ CETAPHIL BABY chính thức ra mắt

Sáng nay ngày 14/07/2017, công ty DKSH – nhà phân phối chính thức của tập đoàn dược phẩm đa quốc gia chuyên về da GALDERMA đã tổ chức sự kiện “Chăm sóc da bé như chuyên gia” tại khách sạn InterContinental, Q.1, TP. HCM.

Không giống như da của người lớn, làn da của trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh thường thiếu ổn định và dễ bị tác động trực tiếp và cả gián tiếp. Nguyên nhân là do sau khi sinh, làn da của trẻ sơ sinh sẽ phải liên tục trải qua nhiều quá trình thay đổi trong những tháng đầu tiên và tiếp tục dần hoàn thiện trong năm đầu tiên. Vì thế, chỉ một tác động nhỏ cũng có thể gây tổn thương đến làn da của bé. Việc chăm sóc làn da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ở độ tuổi mẫu giáo đòi hỏi các sản phẩm sử dụng cũng như kỹ năng đặc thù dành riêng cho độ tuổi này của các bé mà có thể các cặp vợ chồng trẻ đặc biệt là những người mẹ chưa nắm rõ được.

Hiểu rõ điều đó, DKSH đã tổ chức sự kiện “Chăm sóc da bé như chuyên gia” dành cho các gia đình đến tham dự để giao lưu và chia sẻ các kỹ năng chăm sóc và bảo vệ da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ở độ tuổi mẫu giáo – một lĩnh vực cần được chăm sóc đặc biệt trong điều kiện sống hiện nay.

Tại sự kiện, công ty DKSH đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới của GALDERMA là CETAPHIL BABY – dòng sản phẩm đến từ Đức được thiết kế và phát triển với công thức dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ở độ tuổi mẫu giáo. Cùng với tiêu chí: Hiệu quả - An toàn – Với các thành phần tự nhiên, GALDERMA cam kết CETAPHIL BABY sẽ hỗ trợ và tăng cường sự phát triển tự nhiên của làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh trong những giai đoạn đầu dễ bị tổn thương. Các nhà nghiên cứu của GALDERMA đã sử dụng 6 thành phần tự nhiên chủ đạo là hoa cúc La Mã, cây nha đam, bơ hạt mỡ, Glycerin, vitamin B5, vitamin E cùng nhiều thành phần tự nhiên khác kết hợp theo các công thức riêng khác nhau cho ra những đặc tính khác nhau, tạo nên 4 sản phẩm của CETAPHIL BABY:

  • Dầu gội đầu CETAPHIL BABY SHAMPOO: chứa tinh chất cúc La Mã có tác dụng làm ẩm dịu nhẹ, có tính chống ngứa và kháng viêm; tinh chất nha đam có tác dụng chống ngứa và hỗ trợ làm lành vết trầy xước.
  • Sữa tắm gội CETAPHIL BABY GENTLE WASH & SHAMPOO: có Glycerin chiết xuất từ nguồn thực vật tăng cường hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ làm lành vết trầy xước và hiệu quả dưỡng ẩm cao; và vitamin B5 Panthenol giúp tăng độ ẩm và duy trì độ ẩm và đàn hồi cho da.
  • Sữa tắm dưỡng ẩm CETAPHIL BABY MOISTURISING WASH & BATH: có chứa tinh chất nha đam có tác dụng chống ngứa và hỗ trợ khôi phục làn da bị tổn thương; Glycerin tăng cường hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ khôi phục vùng da bị tổn thương và tăng hiệu quả dưỡng ẩm cao; vitamin E Tocopherol có tác dụng làm dịu và dưỡng ẩm và giúp da bé khỏe mạnh; và vitamin B5 Panthenol làm tăng và duy trì độ ẩm và đàn hồi của da.
  • Sữa dưỡng ẩm CETAPHIL BABY DAILY LOTION: có tinh chất bơ hạt mỡ, dầu hướng dương và dầu nành là những phức chất dưỡng ẩm tự nhiên, chống oxy hóa và kháng viêm đồng thời làm mềm da hiệu quả; Glycerin tăng cường hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ vết trầy xước và tăng hiệu quả dưỡng ẩm cao; vitamin E Tocopherol giúp làm dịu và dưỡng ẩm đồng thời cho làn da khỏe mạnh; vitamin B5 Panthenol làm tăng và duy trì độ ẩm và đàn hồi cho da.

Các sản phẩm của CETAPHIL BABY còn đảm bảo 0% các chất paraben, chất tạo màu, dầu khoáng và xà phòng, nhằm hạn chế tối đa các tác động vật lý lên da các bé cũng như không gây cay mắt hay dị ứng. Các thông tin chi tiết và cụ thể hơn đã được các chuyên gia trong ngành chia sẻ, giới thiệu và trao đổi trong sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, PGS-TS-BS Phạm Lê An Chủ tịch Hội Bác sĩ Gia đình Tp.HCM và đặc biệt là sự tham dự của bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng – Bác sĩ chuyên khoa Da liễu, Nguyên trưởng khoa lâm sàng Bệnh viện Da liễu Tp HCM đã mang đến các thông tin quan trọng và giải đáp các câu hỏi về làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong độ tuổi mẫu giáo cho các vị khách tham dự.

 

 

Mỹ Dung