clock

Công Nghệ

10:07 23-10-2017

Skyworth – Mang cả rạp chiếu phim tới nhà bạn

Với thiết kế bắt mắt, giao diện đẹp, cùng độ phân giải sắc nét, hình ảnh ấn tượng, công nghệ màu sắc vượt trội, cùng kho ứng dụng phong phú, G6 TV chính là nơi giải trí tuyệt vời ngay chính trong ngôi nhà của bạn.

Khác với những chiếc TV còn lại của Skyworth, thiết kế của G6 đi theo phong cách mới hiện đại, lớp vỏ nhẹ bao bọc bên ngoài được nhủ lớp bạc sang trọng, mới lạ. Chân đế thiết kế vững chắc, được làm bằng hợp kim nhôm chịu lực, nhẹ và chống trầy có màu nhũ ánh bạc đẹp mắt.

Skyworth – Mang cả rạp chiếu phim tới nhà bạn - Ảnh 1.

TV G6 Skyworth với góc nhìn mở rộng tối đa (1780), độ sắc nét chân thực được thể hiện qua các góc cạnh cùng độ phân giải 4K (UHD) gấp 4 lần độ phân giải TV Full HD cho phép bạn trải nghiệm hình ảnh thật hơn bao giờ hết, mang đến những khung hình ảnh hoàn mỹ ngay khi xem ở khoảng cách gần hoặc rất gần.

Skyworth – Mang cả rạp chiếu phim tới nhà bạn - Ảnh 2.

Một ưu điểm cực lớn nữa mà bạn không nên bỏ qua của TV G6 chính là dải tương phản mở rộng HDR (High Dymamic Range). Chuẩn HDR được tích hợp trên TV sẽ cho khả năng hiện thị rộng lớn ở mức độ phong phú về màu sắc, ánh sáng, độ tương phản cao, những điểm cực tối và những điểm cực sáng có thể lên đến hàng tỉ màu sắc riêng biệt. 

Cùng với công nghệ 4 màu (RGB-W) cung cấp đến 8 triệu điểm ảnh, hình ảnh sắc nét, mang lại hình ảnh chân thật hơn. Tính năng "DCR" cho phép TV tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình theo ánh sáng của môi trường bên ngoài nhờ bộ cảm biến ánh sáng được tích hợp lên mắt đọc tín hiệu của TV. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm bức xạ giúp bảo vệ đôi mắt của người sử dụng.

Không chỉ đẹp ở diện mạo bên ngoài, với cộng nghệ nổi bật khi kết hợp giữa công nghệ hình ảnh 4K UHD và âm thanh Dolby chính là giải pháp hoàn hảo đem lại những trải nghiệm đỉnh cao khi giải trí tại gia cho những ai sở hữu G6. 

Bên cạnh đó, TV G6 còn đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, xây dựng trên nền tảng Android tùy biến, hạn chế được các ứng dụng ngầm do đó tốc độ chạy các chương trình được cải thiện đáng kể.

Skyworth – Mang cả rạp chiếu phim tới nhà bạn - Ảnh 3.

Nội dung giải trí bên trong vô cùng phong phú, với gần 500 ứng dụng hấp dẫn được phân thành từng mục dễ dàng cho tìm kiếm từ: Học tập, Giải trí, đến công việc. 

Đến với G6 bạn có thể tận hưởng các phút giây thoải mái trên những trò game hấp dẫn, những ứng dụng hỗ trợ cuộc sống hay các thước phim đặc sắc, chương trình TV được phát trực tuyến hàng ngày mà thao tác lại vô cùng đơn giản dễ dàng.

Với mức giá hấp dẫn cùng những ưu điểm và tính năng vượt trội, TV G6 Skyworth chính là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong năm 2017.

Các sản phẩm tivi Skyworth hiện có mặt đầy đủ tại các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như: Điện Máy Xanh, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Mediamart, Pico, Digicity,…Mọi thông tin sản phẩm vui lòng truy cập website http://skyworthvn.com.vn/ hoặc gọi vào Hotline 1800 1180 (Miễn phí cước) để được tư vấn thêm.

 

theo Nhịp sống kinh tế