clock

Công Nghệ

11:31 30-12-2016

Smartphone nào giá 6 triệu chụp ảnh đẹp nhất hiện nay?

Vốn dĩ người dùng không mặn mà gì mấy đến camera của smartphone tầm trung, bởi họ luôn quan niệm muốn chụp đẹp thì phải sắm một con đầu bảng thì mới mơ tới được, tôi cũng từng nghĩ thế.

Tuy nhiên vì khả năng không cho phép, tôi chỉ chọn một chiếc vừa tầm giá với bản thân, nhưng sự thật bất ngờ là chiếc smartphone ấy là đáp ứng quá tốt so với những gì mà tôi mong đợi.

Có trong tay 6 triệu đồng, tôi quanh quẩn không biết mua gì trong một rừng điện thoại hiện nay. Nhưng sau khi dạo quanh thị trường, cuối cùng tôi cũng quyết định tậu cho mình một chiếc Galaxy J7 Prime bởi bên cạnh thông số camera khá ổn, máy còn có dáng vẻ bên ngoài cứng cáp với vỏ kim loại nguyên khối cùng cấu hình không phải dạng "xoàng".

Chính dáng vẻ nguyên khối trông vô cùng mạnh mẽ này đã "chinh phục" trái tim tôi.

Mua xong, tôi cũng không nghĩ nhiều về camera lắm, thực sự đấy. Tôi vẫn tặc lưỡi "mua điện thoại tầm trung, làm sao có camera đẹp, thôi khi nào có tiền đầu tư flagship vậy". Tôi không mong đợi quá nhiều từ Galaxy J7 Prime, bởi biết chắc đây chỉ là một smartphone tầm trung, nhưng tôi đã lầm.

Là một người dùng phổ thông, camera sau 13 MP của Galaxy J7 Prime đã giúp ích được cho tôi rất nhiều từ làm việc cho đến giải trí. Chẳng hạn thay vì ghi chép lại những đoạn cần ghi nhớ trong tài liệu, tôi giờ chỉ cần lấy điện thoại ra và chụp nhanh lại những trang đó. Đến khi cần chỉ việc mở thư viện lên và xem lại là đủ.

Camera của máy cho khả năng tái tạo màu sắc cực tốt, độ chi tiết cũng không khỏi bàn cãi, với một người dùng như tôi thì thế này đã là quá đủ để đăng lên Instagram lẫn Facebook.

J7 Prime cũng cung cấp công cụ chỉnh ảnh sau cho người dùng, trong đó cũng có cả phần "tút" gương mặt nên không cần phải tìm ứng dụng chỉnh ảnh khác làm gì nhé.

Thật là thiếu sót nếu không nói đến camera trước của máy, bởi nó chính là "vũ khí" để bạn có thể có được những bức ảnh selfie lung linh đấy. 

Với camera trước 8 MP cùng nhiều chế độ làm đẹp cho khuôn mặt, bạn có thể tự tin "tự sướng" rồi đăng ảnh ngay mà chẳng cần quan tâm đến việc dùng ứng dụng thứ 3 để "cà mặt", làm thon mặt nữa.

Phải nói rằng, Samsung đã đầu tư rất nhiều cho mảng camera của chiếc J7 Prime này, dù rằng mức giá của máy chỉ xếp ở hàng tầm trung. 

Qua một khoảng thời gian trải nghiệm, tôi rất hài lòng với những gì mà camera Galaxy J7 Prime mang lại. Ở điều kiện ánh sáng tốt, chất lượng camera của chiếc máy này chẳng thua kém gì một chiếc flahship thời nay, độ tương phản, màu sắc và chi tiết trong ảnh được tái tạo rất tốt.

 Nhìn chung, Galaxy J7 Prime đã đưa tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh sức mạnh phần cứng dư sức "gánh" hàng loạt các game khủng, nó còn là một chiếc máy ảnh bỏ túi nhỏ gọn cho cuộc đời tôi.

Quả thật mà nói, muốn tìm được một chiếc smartphone tầm trung mà hội tụ đủ những khả năng "chất" như vậy trên thị trường có lẽ là điều rất khó xảy ra, nhưng Samsung đã một lần nữa chứng minh cho tôi thấy họ có thể làm được điều này.

Cầm trong tay 6 triệu đồng, bạn sẽ lựa chọn một chiếc điện thoại Trung Quốc hay một chiếc đến từ thương hiệu quốc tế với chất lượng không thua kém gì smartphone đầu bảng? Với tôi, thì câu trả lời đã nằm ở trên rồi.

 

theo Trí Thức Trẻ