clock

SỰ KIỆN

08:47 11-09-2015

SONKIM LAND VÀ HONGKONG LAND HỢP TÁC PHÁT TRIỂN THE NASSIM

SonKim Land và Hongkong Land vừa chính thức công bố phát triển dự án The Nassim, một dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại Thảo Điền, Quận 2.

The Nassim được kỳ vọng sẽ kiến tạo một chuẩn mực mới thật sự cho phong cách sống thượng lưu tại Việt Nam thể hiện qua kiến trúc hiện đại, thiết kế căn hộ tinh tế được cập nhật từ xu hướng xây dựng mới nhất hiện nay. Thêm vào đó, dự án nằm trong khu vực Thảo Điền, bao quanh bởi khu biệt thự, nhà ở thấp tầng, tại The Nassim cư dân hoàn toàn tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp về sông Sài Gòn cùng với trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, sang trọng tại một trong những thành phố phát triển sôi động nhất Châu Á.

The Nassim cung cấp cho thị trường 238 căn hộ sang trọng từ 1 đến 4 phòng ngủ và Penthouse.  Khu dân cư sang trọng này dự kiến được mở bán đặc biệt vào quý 4 năm 2015.

Ông Trịnh Bảo Quốc – Tổng Giám đốc của SonKim Land cho biết: “SonKim Land chủ yếu phát triển các dự án phân khúc cao cấp và The Nassim là dự án thứ hai của chúng tôi ở phân khúc này. Với The Nassim, chúng tôi cam kết mang đến cho cư dân một phong cách sống thật sự sang trọng, đáp ứng đúng kỳ vọng của những khách hàng mong muốn có cuộc sống tinh tế và thật sự đẳng cấp. Chúng tôi hy vọng rằng, khi chào bán, The Nassim sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới cho một phong cách sống thượng lưu chưa từng có mặt tại Việt Nam”.

Ông Robert Wong – Giám đốc điều hành của Hongkong Land chia sẻ: “Thị trường bất động sản tại Việt Nam đang phát triển mạnh, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp. Sau thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, chúng tôi quyết định đẩy mạnh đầu tư tại đây và hợp tác cùng SonKim Land, một nhà phát triển bất động sản uy tín và am hiểu thị trường tại Việt Nam. The Nassim là dự án thật sự đẳng cấp, góp phần thêm vào danh mục đầu tư các dự án bất động sản cao cấp của Hongkong Land trong khu vực.”.

Mai Lan