clock

SỰ KIỆN

12:00 04-09-2018

Sự kiện "BSIN - WLIN Business Festival": Lưu giữ những kỷ niệm đẹp

Ngày 28 và 29 tháng 8 năm 2018 vừa qua, tại Laguna Lăng Cô – khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam đã diễn ra sự kiện được nhiều thành viên BSIN và WLIN mong chờ “BSIN & WLIN Business Festival”. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang đến cho khách mời nhiều cảm xúc

Trong những năm qua, hai mạng lưới BSIN và WLIN đã không ngừng phát triển lớn mạnh, cùng với đó là sự gia nhập của nhiều thành viên mới trong và ngoài nước. Chính vì thế, nhu cầu được kết nối kinh doanh, tìm kiếm cơ hội đầu tư cũng như tạo mối quan hệ bạn bè của nhiều doanh nhân đến từ nhiều quốc gia trong 2 mạng lưới ngày càng tăng cao. Hiều được điều ấy, Á hậu Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corporation - Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và nhân hiệu – Nhà sáng lập BSIN và WLIN, đã quyết định tổ chức sự kiện “BSIN & WLIN Business Festival” nhằm mục đích gắn kết những doanh nhân tài giỏi lại với nhau để cùng nhau phát triển.

 

3E2A9306

Các thành viên của cả hai mạng lưới đã tham dự sự kiện

Sự kiện “BSIN & WLIN Business Festival” được tổ chức bởi Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân – BSIN và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN, với sự đồng hành của Laguna Lăng Cô – khu phức hợp nghỉ dưỡng Quốc tế hàng đầu Việt Nam và được Nam Hương Corporation độc quyền thực hiện.

Trong suốt hai ngày sự kiện vừa qua, các nam doanh nhân và nữ lãnh đạo đã được tham gia nhiều hoạt động thú vị và cùng nhau trải qua những cảm xúc đặc biệt nhằm tăng sự gắn kết, thư giãn, giải trí sau thời gian bận rộn với công việc, đồng thời những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho các hoạt động của hai mạng lưới cũng đã được vinh danh trong khuôn khổ sự kiện.

 

Á hậu Thu Hương cùng các khách mời

Đại diện BTC Á hậu Thu Hương cùng các khách mời

Hào hứng với những chia sẻ đến từ các diễn giả

Buổi Talk show “Miền Trung: Cơ hội vàng cho các chiến lược đầu tư” với sự tham gia của hai diễn giả là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - Tổng giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam – Chủ tịch HĐQT Nam Hương Corporation và doanh nhân Gavin Herholdt – Giám đốc điều hành của Laguna Lăng Cô đã mở ra cho những nhà đầu tư cơ hội mới đối với vùng đất miền Trung.

 

Ông Nguyễn Hoài Nam và ông Gavin Herholdt đã có những chia sẻ trong buổi Talk show

Mr. Nguyễn Hoài Nam và Mr. Gavin Herholdt

Về những tiềm năng cho sự phát triển của miền Trung, ông Gavin và ông Hoài Nam đều đồng quan điểm khi cho rằng miền Trung là một mảnh đất màu mỡ đầy tiềm năng, với ba di sản đã được Unesco công nhận, sông nước hữu tình nhưng bấy lâu nay chúng ta còn quên lãng. Bên cạnh đó, người dân miền Trung với đặc tính chịu thương – chịu khó – cần cù lao động rất thích hợp cho việc phát triển Bất động sản ngành du lịch.

Tự hào với những cá nhân và thương hiệu được vinh danh

Trong khuôn khổ của sự kiện, những cá nhân và tập thể có những đóng góp cho sự phát triển của BSIN và WLIN đã được vinh danh với sự chứng kiến của những thành viên trong mạng lưới với hai giải là “The Best Brand” và “Asean’s Top Leader”.
Giải thưởng “The Best Brand” đã được trao cho những thương hiệu được bình chọn nhiều nhất:

- Laguna Lăng Cô

- He & Me Canai

- Sunny Smile Dental Clinic

- DNTN Kinh doanh vàng bạc đá quý Đại Phúc

- Công ty Cố phần Áo tắm Cẩm Tiên

- Công ty Cổ phần mỹ phẩm Vẻ đẹp Việt

- Thea Aesthetic Clinic

 

3E2A9211

2

4

Đại diện những thương hiệu nhận giải The Best Brand

“Asean’s Top Leader” là giải thưởng được trao cho những nữ doanh nhân đã có những cống hiến không chỉ trong công việc mà còn cho sự phát triển không ngừng của mạng lưới:

- Bà Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch sáng lập và điều hành WLIN Pearls - Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group

- Bà Hoàng Thanh Tâm – Chủ tịch WLIN Capital HN - TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD Việt Nam

- Bà Đoàn Thị Thanh Nga – Partner của WLIN Queen - Management Consultant of IBID Company

- Bà Lương Thị Nụ - Chủ tịch WLIN Hải Dương - Chủ tịch ANHDAO Plaza 

- Bà Khuất Ánh Tuyết – Chủ tịch Kiến tạo CLB WLIN Beauty, Chủ tịch Công ty Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh.

- Bà Hoàng Thị Ngọc Nguyên - Chủ tịch CLB WLIN Peak of Life, Người sáng lập và điều hành Les Sam Beauty Clinic & Spa.

- Bà Phan Thị Ngọc Nga - Chủ tịch WLIN Diamond Nha Trang - Á Hoàng Quyền năng phái đẹp 2015 - TGĐ Công ty VLTTXD Ngọc Nga

- Bà Abby Lau - WLIN Singapore Partner, Người sáng lập MultiFlora Pte Ltd, Người sáng lập Abby Global Skincare, Tổng giám đốc IntMedia Pte Ltd

- Bà Ayla Dewi A. Aldjufrie - Founder of Ayla & Associate, Co – founder of WLIN Indonesia

- Bà Shirley Eng - Director of Wolverine Global Marketing SDN BHD

 

CW3A2512

Những sự hợp tác thành công

Cũng trong sự kiện, đại diện của WLIN đã có những sự ký kết hợp tác với những đối tác nước ngoài

 

3

Ms. Thu Hương và Ms. Isabelle  kí kết cho chương trình bình chọn WLIN Asean Beauty Queen

5

Ms. Kim Anh đối tác của He & Me tại Việt Nam


Bùng nổ với phần trình diễn của những tài năng đến từ WLIN & BSIN

Mạng lưới BSIN và WLIN có những doanh nhân không chỉ tài giỏi trong kinh doanh mà còn có những tài năng đặc biệt, “BSIN & WLIN Got Talents ” là cơ hội để họ thể hiện. Các “thí sinh” đã mang đến cho khán giả những bài hát bất hủ như: I will always love you, Honey & Poison, The Moon Represents My Heart, Giấc mơ Chapi, Yêu và mơ, Photograph,… Và cuối cùng, người giành chiến thắng trong cuộc thi là Ms. Ayla Dewi A. Aldjufrie với bài hát “I will always love you”, bằng giọng hát nội lực của mình, Ms. Ayla đã hoàn toàn chinh phục những vị giám khảo khó tính.

 

CW3A3006

Ms. Ayla đã xuất sắc giành chiến thắng trong "BSIN & WLIN Got Talents"

Đại diện BTC chương trình – Á hậu Qúy bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đã có những chia sẻ về cảm xúc sau sự kiện: “Tôi thấy rất vui vì BSIN & WLIN Business Festival đã mang đến nhiều cơ hội cho các thành viên, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được sống trong một nguồn năng lượng vô cùng tích cực của cộng đồng BSIN & WLIN Global. Không chỉ kết nối kinh doanh, hợp tác làm ăn không biên giới mà các thành viên còn vui chơi, sống hết mình những giây phút bên nhau”.

 

3E2A9363

CW3A2130

CW3A2104

 

Đơn vị tài trợ: Laguna Lăng Cô, Công ty Cổ phần áo tắm Cẩm Tiên,Thương hiệu trang sức Celin tại Việt Nam, He & Me Canai, Bà Nguyễn Thị Thủy - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Alysa Việt Nam, Bà Lê Thị Tâm – Tổng giám đốc POTIV Commercial Service LTD.

Đơn vị bảo trợ truyền thông: báo Young Media, báo Business leisure, báo Giải trí số, Báo Điện tử Doanh nhân Việt Nam, báo Phụ Nữ Hiện Đại, báo Nhịp Cầu Thương Hiệu, báo Doanh Nhân và Đời Sống, báo Doanh Nghiệp và Thương Hiệu, báo Lifestyle, báo L'officel, Thời báo kinh tế Việt Nam, Kênh Home TV, Kênh Hi TV, Đài truyền hình HTV9, báo truyền hình Pháp luật Việt Nam, tạp chí Thời Trang Trẻ, Tạp chí Young Media, tạp chí International Face Magazine, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương Hiệu.

 

 

Nam Hương Media