clock

Văn Hóa

15:02 27-11-2017

Sự kỳ diệu của chất liệu tôn vinh nghệ thuật tặng quà

Câu chuyện về quà tặng với thông điệp “Của cho không bằng cách cho” sẽ được kể một cách uyển chuyển và đẹp mắt tại triển lãm “Sự kỳ diệu của chất liệu” diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Saigon (số 2 Công Trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM) từ ngày 25- 27/11/2017

Thật sự khác biệt với nhiều triển lãm khác, “Sự kỳ diệu của chất liệu” đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía các đơn vị báo chí cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang có nhu cầu tìm kiếm quà tặng Tết 2018. Khách tham quan bị thu hút bởi bộ sưu tập quà tặng Tết 2018 của Công ty Hải Liên về chất liệu, ý nghĩa quà tặng cũng như giá trị văn hoá qua từng chế tác công phu trong từng sản phẩm.

Không gian trưng bày đậm chất nghệ thuật  tại triển lãm “Sự kỳ diệu của chất liệu”

Không đơn thuần là giới thiệu, triển lãm còn có mục đích tôn vinh các giá trị văn hoá truyền thống của Việt Nam khi đem đến một không gian trưng bày đậm chất nghệ thuật với các sản phẩm độc đáo từ chất liệu thủ công của dân tộc như tre, bạc, sơn mài…

Triển lãm được chia thành 4 khu vực chính: Khu vực trung tâm trưng bày bộ sản phẩm độc đáo bằng sơn mài kết hợp tre và bạc được làm thủ công tại Việt Nam, đặc biệt là Bộ Lịch 2018 ấn tượng với chất liệu tre khảm đồng mạ vàng; Ba khu vực còn lại tập trung khai thác các bộ sưu tập theo chất liệu lần lượt là tre, sơn mài và carton màu sắc. Sự sáng tạo phong phú được thực hiện từ các chất liệu gần gũi thân quen như gỗ, mây, tre, sơn mài, bạc… với bàn tay thực hiện của các nghệ nhân làng nghề đã tạo nên những mẫu mã phong phú, thổi hồn vào các món quà, nâng giá trị nghệ thuật cho món quà.

Trong khuôn khổ của sự kiện, khách tham quan sẽ có cơ hội được trực tiếp chiêm ngưỡng và trải nghiệm dịch vụ sáng tạo cũng như những sản phẩm nổi bật nhất của công ty Hải Liên. Đồng thời, đây là cầu nối giúp các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm dịch vụ tư vấn và thiết kế quà tặng có cái nhìn rõ nét về nghệ thuật tặng quà mang đậm nét dấu ấn văn hoá Việt.

Bà Mỹ Liên-Tổng Giám đốc công ty Hải Liên

Thành lập từ năm 2000, công ty Hải Liên là đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quà tặng uy tín với giá cả hợp lí. Xuất phát từ mong muốn đưa con người quay trở lại ý nghĩa gốc của văn hóa tặng quà, vốn là nét đẹp trao - nhận bình dị mà sâu sắc của người Việt, Hải Liên luôn nỗ lực tìm kiếm những ý tưởng và cách thể hiện quà tặng vừa gần gũi, chân thành vừa tinh tế nhất. Với 17 năm kinh nghiệm tư vấn cho các khách hàng doanh nghiệp, Hải Liên tự hào là đơn vị tiên phong tạo nên trải nghiệm cho khách hàng về một “Nghệ thuật tặng quà” đúng nghĩa.

Với phương châm “Tiên phong tạo nên các giá trị kết nối mang dấu ấn văn hóa của người Việt”, Hải Liên đã trở thành đối tác hàng đầu của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, đem đến những dịch vụ quà tặng chất lượng, đồng thời góp phần tôn vinh và đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới.

 

 

An An