clock

SỰ KIỆN

09:57 13-06-2017

SỨC MẠNH YÊU THƯƠNG ĐÃ ĐI CÙNG HÀNH TRÌNH 15 NĂM CỦA LÔ HỘI

Vừa qua, tại hội trường Dinh Thống Nhất (TP.HCM) Công ty TNHH TM Lô Hội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề: “Sức mạnh của yêu thương”. Đến dự có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước; bà Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước cùng đại diện lãnh đạo UBND TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM.... Buổi lễ còn có sự tham gia nhiều các đối tác của công ty đến từ các nước cùng hàng trăm nhà phân phối đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

Công ty TNHH TM Lô Hội được thành lập tháng 6/2002 tại TP.HCM sau nhiều cuộc gặp gỡ và đàm phán giữa bà Trương Thị Nhi với ông Rex Maughan-CEO của Tập đoàn Forever Living Products của Mỹ (chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe có chiết xuất từ cây Lô hội -nha đam). Sự ra đời và đi vào hoạt động của Lô Hội đã đánh dấu sự hiện diện của thành viên thứ 81 của Tập đoàn FLP trên toàn cầu và đã tạo ra bước ngoặt lớn trong cộng đồng doanh nghiệp thương mại Việt Nam thời điểm đó khi trở thành công ty kinh doanh theo hình thức bán hàng đa cấp đầu tiên tại Việt Nam. 

Chia sẻ tại buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, bà Trương Thị Nhi -Tổng Giám đốc công ty không khỏi xúc động cho biết: “Hôm nay là ngày vô cùng quan trọng đối với công ty Lô Hội trong suốt 6475 ngày cực lực làm việc. Sự đóng góp của quí vị cùng các nhà phân phối và tập thể cán bộ nhân viên là vô cùng quí báu để làm nên một Lô Hội vững vàng, hùng mạnh”.

Đến nay, sau 15 năm phát triển không ngừng, Lô Hội đã trở thành công ty kinh doanh đa cấp luôn tuân thủ các luật định đối với hình thức kinh doanh đa cấp tại Việt Nam. Đồng thời, luôn thực hiện tốt các nghĩa vụ nộp thuế đối với Nhà nước cũng như đã nhận nhiều bắng khen của các Bộ, ngành liên quan về những thành tích trong kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Năm 2014, công ty đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập. 

Hiện công ty Lô Hội đã có 9 chi nhánh tại các tỉnh, thành như: Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Gia Lai, Cần Thơ....và 9 TRung tâm phân phối tại các tỉnh, thành như: Phú Thọ, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Nha Trang...cùng hơn 500.000 nhà phân phối tại 63 tỉnh, thành trong cả nước.

Với nhiều nỗ lực không ngừng “vươn ra biển lớn”, công ty Lô Hội hướng tới mục tiêu trở thành biểu tượng niềm tin số một tại Việt Nam trong lĩnh vực bán hàng đa cấp cùng những sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chất lượng, hữu ích phục vụ cuộc sống con người 

 

 

  Mỹ Linh