clock

CEO Việt

11:51 13-09-2016

THẨM MỸ VIỆN PHƯƠNG: Khách hàng là giá trị cốt lõi khẳng định uy tín

Ngày nay, vấn đề làm đẹp không còn xa lạ với phụ nữ Việt, đặc biệt là làm đẹp không dao kéo. Bởi, làm đẹp không dao kéo mang tính an toàn cao. Với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, Thẩm mỹ viện Phương đã trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng từ khắp mọi nơi. Trong một cuộc hội thảo về làm đẹp, phóng viên Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương Hiệu Việt Nam đã có dịp gặp gỡ với bà Lê Thị Tuý Phượng – Giám Đốc Thẩm mỹ viện Phương và lắng nghe những chia sẻ về xu hướng thẩm mỹ của phái đẹp thời nay cũng như những phương châm cũng như những dự định phát triển trong tương lai của viện.

Bà Lê Thị Tuý Phượng – Giám Đốc Thẩm mỹ viện Phương

Trong bối cảnh ngành thẩm mỹ đang nở tộ tại Việt Nam hiện nay, để hướng khách hàng tới sự chọn lựa tối ưu cho các nhu cầu làm đẹp cũng cần có tiêu chí nhất định. Vậy, thưa bà, đâu là những tiêu chí cơ bản để đánh giá một trung tâm thẩm mỹ uy tín?

Theo tôi sự thỏa mãn của khách hàng chính là câu trả lời rõ nhất để đánh giá một trung tâm thẩm mỹ uy tín. Vì, bất kỳ một doanh nghiệp nào không chỉ riêng thẩm mỹ, việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ để khách hàng được hài lòng chính là giá trị cốt lỗi kinh doanh thành công.

Ngày nay, để tăng độ nhận diện thương hiệu trong lòng khách hàng bằng hình thức quảng cáo được nhiều trung tâm thẩm mỹ áp dụng. Tuy nhiên, khách hàng rất thông minh, họ ít tin vào những hứa hẹn trên quảng cáo mà thường dựa vào đánh giá tích cực của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ để xác định được đâu là nơi đáng tin cậy mình nên đến. Bên cạnh, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại và hơn hết là chứng nhận hoạt động của trung tâm thẩm mỹ cũng là yếu tố không thể thiếu để đánh giá sự uy tín.

Thưa bà, là một trung tâm thẩm mỹ được đánh giá cao về uy tín, Thẩm mỹ viện Phương đã tạo lối đi riêng cho mình như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ được hình thành với nhiều loại hình và hình thức dịch vụ khác nhau. Để cạnh tranh, đòi hỏi Thẩm mỹ viện Phương luôn cập nhật nhanh những công nghệ tiên tiến trên thế giới, cũng như ưu thế dẫn đầu về phương pháp làm đẹp. Thẩm mỹ viện Phương tập trung phát triển dịch vụ theo phân khúc khách hàng tiềm năng và thân tín, muốn thành công phải có lối đi riêng, không phát triển tràn lan. Nhằm mục đích chung là để trung tâm có thể tập trung phục vụ khách hàng tốt nhất.

Việc đầu tư máy móc công nghệ cao trong nghành thẩm mỹ đang được xem là yếu tố quan trọng và sống còn đối với doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này. Ở thẩm mỹ viện Phương hiện nay đang áp dụng hệ thống máy móc cũng như công nghệ làm đẹp nào nổi bật, thưa bà?

Công nghệ điều trị nám bằng Laser Toning và Oxy Collagen là công nghệ nổi bật được giới làm đẹp ưa chuộng nhất.

Nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ là nám da. Mặc dù đã điều trị ở nhiều nơi nhưng không hiệu quả. Đến với Thẩm mỹ viện Phương, quý khách hàng sẽ được soi da bằng máy soi da VISIA, thăm khám và tư vấn điều trị đúng cách, phù hợp với từng loại da.

Trị nám sâu bằng công nghệ Laser Toning đang là ứng dụng vượt trội. Công nghệ sử dụng các bước sóng cực ngắn Laser thế hệ mới cho đặc trị nám sâu.Điều trị dứt điểm các tình trạng tăng sắc tố trên bề mặt hiệu quả 90% chỉ trong 20-30ph/lần trong một liệu trình điều trị. Sau quá trình điều trị các chị em phụ nữ sẽ có một làn da đẹp, trẻ trung mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ oxy jet đươc đánh giá là phương pháp cải lão hoàn đồng hiệu quả ko cần đến phẩu thuật căng da hay tiêm chích botox làn da đươc hồi sinh một cách nhanh chóng nhờ vào các chức năng của oxy các tế bào già cỗi sẽ được lấy sạch những dày bì trên bề mặt da sẽ bong tróc đi giúp lỗ chân lông được thông thoáng oxy hấp thu hiệu quả.

Công nghệ oxy Jet được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về sự an toàn hiệu quả trong ngành thẩm mỹ hiện nay.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Phương đã mạnh dạng đầu tư công nghệ nâng cơ mặt bằng máy HIFU, bằng chỉ, bằng filler áp dụng vào quy trình điều trị nhằm giải quyết những nỗi lo dao kéo cho khách hàng khi có nhu cầu về thẩm mỹ.

Ngày nay, làm đẹp để phục vụ nhu cầu công việc, để tự tin trong giao tiếp rất được các nữ Doanh Nhân quan tâm. Bà có chia sẻ gì về nhu cầu làm đẹp gắn với ngành nghề và địa vị xã hội của họ?

Bất kỳ người nào cũng mong muốn mình có một ngoại hình đẹp. Các nữ doanh nhân càng phải chú trọng nhiều hơn bởi họ cần phải xây dựng nhân hiệu cho mình trong mắt khách hàng. Nhiều doanh nhân khi thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ phản hồi với viện đều có chung nhận định,mọi ý nghĩ tự ti về vẻ ngoài của họ được giải tỏa, phần tích cực trong họ cũng như thoát ra. Họ giao tiếp chuyên nghiệp, vui vẻ, những ý tưởng mới cho công việc được nhân lên, thế là cuộc sống đổi khác.

Thẩm mỹ viện Phương trong tương lai sẽ thế nào thưa bà?

Trong tương lai, Thẩm mỹ viện Phương sẽ tập trung chú trọng nhiều vào vấn đề nâng cấp cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới làm đẹp. Làm bàn đạp vững chắc đưa Thẩm mỹ viện Phương trở thành một trong những Thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam.

Xin cảm ơn Bà! 

 

Thuỷ Tiên – Châu Anh