clock

SỰ KIỆN

13:35 20-02-2017

THAM GIA HỘI THẢO EDUEXPOS ĐỂ TÌM CƠ HỘI HỌC TẬP TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

Vào ngày 25 và 26/ 2 tới đây tại khách sạn Pullman (Hà Nội), các trường đại học quốc tế hàng đầu sẽ gặp gỡ với các học sinh, sinh viên Việt Nam tại Hội thảo EDUEXPOS với mục tiêu giúp đỡ học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội làm quen và học tập ở các đại học trên toàn thế giới bao gồm Mỹ, Anh, Canada, Úc, Thụy Sĩ, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Pháp, Nga, Hàn Quốc, Việt Nam, Malaysia và Trung Quốc. Vé tham dự là hoàn toàn miễn phí cho học sinh, sinh viên và gia đình đi cùng.

Các học sinh, sinh viên và phụ huynh sẽ có cơ hội gặp gỡ với bộ phận tuyển sinh của các trường và bắt đầu quá trình đăng kí nhập học cho các chương trình bậc đại học, cao học và tiến sĩ. Hội thảo EDUEXPOS bao gồm những khóa học được đánh giá cao và đến từ các đại học, tổ chức nổi tiếng ở Mỹ, Anh và Châu Âu. Các chương trình học đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu học tập và khả năng tài chính khác nhau. Trong số các trường tham dự bao gồm các đại học trong top 20 ở Châu Á, các trường đào tạo kinh doanh uy tín ở Châu Âu, các trường hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ với học phí phải chăng kèm theo học bổng do chính phủ tài trợ, ngoài ra còn có 2 trường đại học đến từ Mỹ chuyên về các ngành nghệ thuật trình diễn và nghệ thuật thị giác và nhiều trường khác đến từ Mỹ và Anh.

Bên cạnh cơ hội tìm hiếu về vấn đề du học ở các quốc gia nổi tiếng về giáo dục quen thuộc như Mỹ, Canada, Anh và Châu Âu, các học sinh sẽ có cơ hội tiếp xúc với các quốc gia mang nền giáo dục có chất lượng tương tự nhưng chi phí thấp hơn.

“Hội chợ lần này là một cơ hội tuyệt vời cho học sinh, sinh viên Việt Nam được gặp gỡ các đại diện từ các đại học, cao đẳng, các trường ngôn ngữ, cơ quan chính phủ và tổ chức quốc tế, để họ có thể tìm được chương trình và địa điểm du học phù hợp nhất với mình” Ông Julio Ronchetti, chủ tịch FPPEDUMedia cho biết.

*Đăng ký tham dự hội chợ, đến trang www.eduexpos.com/vero.

*Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cậpwww.facebook.com/edufindme.

 

 

T.T