clock

SỰ KIỆN

11:58 03-12-2016

Thế giới đã thay đổi, lãnh đạo trẻ cần phải làm gì ?

Câu hỏi mở này chính là chủ đề của Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam - Vietnam young leader fortum được tổ chức tại Reverside palace, quận 4, Tp.HCM vào ngày 2.12 vừa qua. Diễn đàn lần này quy tụ hơn 700 nhà lãnh đạo Việt Nam tham dự.

Các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm về khởi nghiệp tại Diễn đàn.

Đây là một trong những sự kiện thường niên dành cho các nhà lãnh đạo trẻ. Khác với Vietnam young leader fortum (VYLF) năm 2014 tập trung vào chủ đề Leader&Leading – Lãnh đạo và dẫn dắt xu hướng. VYLF năm 2015 với chủ đề Lãnh đạo trẻ - cơ hội và thách thức trong hội nhập (Net Chance - Net Gen - Net Challenge). Năm 2016, VYLF chuyển sang một chủ đề “ nóng bỏng”, mới lạ hấp dẫn phù hợp với xu thế hiện tại “ Thế giới đang thay đổi, Lãnh đạo trẻ cần phải làm gì”. Đây chính là câu hỏi dẫn đường cho VYLF 2016 mở ra và khai thác theo góc độ “tư duy” đến “ hành động”  thông qua những minh chứng cụ thể và sống động từ những câu chuyện có thật của các nhà lãnh đạo trẻ trong quá trình hội nhập và phải luôn đối mặt với thay đổi.

Với 3 nội dung chính Tư duy- hành động – câu chuyện dẫn chứng đã đưa đến cho những người tham gia một cái nhìn tổng quan cũng như những câu chuyện của các doanh nhân trong xây dựng thương hiệu.  VYLF 2016  được kỳ vọng là nơi kết nối những bạn trẻ năng động để cùng bà luận và chia sẻ những vấn đề thời sự. Từ đó, tạo nên những giá trị thiết thực cho bản thân của mỗi cá nhân.

Bên cạnh chủ đề chính xoay quanh việc bản thảo, trao đổi thông tin về bối cảnh xã hội không ngừng biến động và thay đổi; ảnh hưởng trực tiếp đến giới trẻ trong tương lai gần. Vốn là sự kiện được đầu tư bài bản về nội dung, VYLF năm nay có sự hội tụ của các diễn giả thế hệ 7x, 8x từng thành công ở rất nhiều lĩnh vực từ khi tuổi đời con rất trẻ như: anh Nguyễn Đức Tài- Chủ tich HĐQT kiêm TGT công ty cổ phần Đầu Tư Thế giới di động, anh Nguyễn Trí Thông- P. TGĐ công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam…

Được biết, Vietnam yong leader fortum diễn ra lần đầu tiên vào năm 2014 và đây là lần tổ chức thứ 3 do Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp- BSSC tổ chức dưới sự chỉ đạo Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

                                                                       

 

Ngọc Quỳnh