clock

SỰ KIỆN

11:20 11-10-2016

THIẾT THẠCH GROUP TỔ CHỨC HỘI THẢO KIẾN THỨC CHO NGƯỜI XÂY NHÀ NĂM 2016

Xây nhà là một việc quan trọng với hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là đối với những người mong muốn sự hoàn hảo nhất cho tổ ấm của mình. Với sự khó khăn trong mỗi giai đoạn, sự chi tiết trong từng bản vẽ thiết kế, sự quan tâm, lo lắng đến từng chất lượng, giá thành vật liệu và cả sự tỉ mỉ trong cách bày trí nội thất luôn là những vấn đề nan giải đối với các chủ đầu tư.

Hiểu rõ được những tâm tư, khó khăn của khách hàng, Công ty CP Đầu tư Kiến trúc Xây dựng Thiết Thạch (THIET THACH Group) với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, qua 05 lần Hội thảo thường niên được tổ chức thành công, gây được tiếng vang lớn và được đánh giá là một trong những Doanh nghiệp uy tín - chất lượng trong thị trường ngành xây dựng, THIET THACH Group mong muốn sẽ đem lại những giải pháp hữu ích, những kinh nghiệm và kiến thức có giá trị, nhằm san sẻ nỗi lo của khách hàng thông qua buổi Hội thảo Kiến thức cho người xây nhà lần 6, với chủ đề "7 Nguyên Tắc Vàng Xây Nhà Tiết Kiệm Và Chất Lượng".

Hội thảo sẽ được tổ chức vào lúc 8h00 Ngày 15/10/2016, tại TT HỘI NGHỊ BÁCH VIỆT - Số 90 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1, Tp.HCM.

Đến với Hội thảo, khách mời sẽ được cung cấp những kiến thức về các lĩnh vực: Xây dựng,kiến trúc,thiết kế,nội thất,phong thủy,... từ các diễn giả là những Thạc sĩ, Kiến trúc sư có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Hội thảo còn tập trung giải quyết những vấn đề mà các chủ đầu tư có thể gặp phải trong quá trình xây nhà như:Xin cấp giấy phép xây dựng, các bước để lập kế hoạch, cách bố trí công năng hợp lý,...Qua chương trình, khách mời sẽ được hiểu rõ hơn về việc kiểm soát được chất lượng vật liệu, nhân công cũng như tìm ra giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa những phát sinh và hạn chế rủi ro trong quá trình xây dựng.

Mọi thông tin chương trình và đăng kí nhận vé mời tham dự, vui lòng liên hệ số điện thoại: (08) 66568555 - 0906212766 (Ms.My) hoặc truy cập website:

http://thietthach.vn/hoi-thao-xay-dung-2016

Được biết, THIET THACH Group hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế và Thi công xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp. Được thành lập từ năm 2004 với tiền thân là Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thiết Thạch. Trải qua 11 năm thành lập và phát triển, đến nay THIET THACH Group đã mở rộng thương hiệu của mình trên thị trường với 8 chi nhánh:

Chính sách nhất quán của THIET THACH Group là cung cấp cho Khách hàng chất lượng sản phẩm xây dựng và dịch vụ tốt nhất phù hợp với ngân sách Chủ Đầu Tư. Chính sách này của THIET THACH đã được thiết lập ngay từ khi THIET THACH thành lập và bắt đầu hoạt động.

 

 

Quang Lưu