clock

Doanh Nghiệp

13:26 20-02-2017

THREADSOL GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ NGUYÊN LIỆU CHO NGÀNH DỆT MAY

ThreadSol- tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ quản lý nguyên liệu trong ngành may mặc vừa giới thiệu giải pháp tiết kiệm nguyện liệu cho ngành công nghiệp dệt may tại Việt Nam. Cụ thể, intelloBuy và intelloCut của ThreadSol có thể giúp các xưởng may mặc Việt Nam tiết kiệm được một khoản phí nguyên liệu khổng lồ, cũng như gia tăng lợi nhuận đáng kể đối với một nền công nghiệp phụ thuộc nhiều vào các ưu tiên kinh tế.

IntelloCut là một giải pháp lên kế hoạch và tối ưu hóa trong lĩnh vực may mặc. Với những thuật toán tiên tiến của mình, công nghệ IntelloCut cho ra các công thức lập trình việc cắt, cuộn và trải nguyên liệu chỉ bằng một cái nhấp chuột. Cấu trúc điện toán đám mây giúp việc truy cập giải pháp này dễ dàng hơn. IntelloCut đã chứng tỏ khả năng của mình trong tối ưu hóa lượng vải sử dụng, giúp tiết kiệm tối thiểu 10% nguyên liệu, đồng thời chứng minh vị trí hàng đầu trong các sản phẩm của ThreadSol.

Mặt khác, IntelloBuy là một phương pháp ước lượng nguyên vật liệu cho ngành công nghiệp may mặc. Với việc cho ra đời sản phẩm thứ hai này, ThreadSol đã nâng tầm mô hình quản lý nguồn nguyên liệu doanh nghiệp lên một cấp độ mới. IntelloBuy có thể đưa ra lượng vải chính xác cần thiết cho một thiết kế, giúp nhà sản xuất khắp thế giới tiết kiệm hàng triệu đô trong khoản phí thu mua nguyên vật liệu mỗi ngày.

“IntelloCut đã giảm lượng công việc nhờ cách xử lý nhiều nhóm vải một cách hiệu quả kèm theo hoạch định cụ thể tránh việc phải bỏ đi các mảnh cuối không thể sử dụng. Đây ắt hẳn là một sản phẩm không thể bỏ qua.” Giám đốc Regency, một công ty thuộc tập đoàn tầm cỡ thế giới HIrdaramani Group, ông Suresh De Silva cho hay.

Saurav Ujjain, Cố vấn Cấp cao của ThreadSol cho biết: “Đây là thời điểm mà các doanh nghiệp sản xuất may mặc Việt Nam phải nhận ra tầm ảnh hưởng của giá thành vật tư lên lợi nhuận. Bằng cách áp dụng các công nghê tiên tiến, tự động hóa dây chuyền sản xuất, doanh nghiệp mới có cơ hội trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt.”

ThreadSol đã hợp tác cùng các nhà máy lớn tại Việt Nam như Luenthai, Saitex, Fashion Garment Limited (FGL) và giúp họ giảm thiểu lượng hao hụt xuống còn dưới 1%. Theo kịp thời đại công nghệ phát triển, ThreadSol cũng sử dụng điện thoại thông minh và ứng dụng máy tính bảng để tương tác không ngừng với các công ty.

 

 

Thanh Thanh