clock

Văn Hóa

10:49 19-03-2018

Thùng xông hơi tại gia - Món quà ý nghĩa và thiết thực

Nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vận chuyển, chi phí thấp, có thể sử dụng mọi lúc & mọi nơi… là những ưu điểm nổi bật mà “thùng xông hơi tại gia” mang lại cho người dùng.

Thùng xông hơi tại gia được làm từ gỗ thông tự nhiên, thiết kế tinh tế, tiện lợi và tránh không gây ngộp. Bạn có thể sử dụng thảo dược hoặc hương liệu tùy thích để mang lại kết quả tốt nhất như: đẹp da, giảm cân, giảm căng thẳng mệt mỏi, phòng ngừa cảm cúm… Đặc biệt, trong những ngày thời tiết trở lạnh, khi trở về nhà, bạn sẽ được giữ ấm và tận hưởng những giây phút thư giãn nhẹ nhàng với sản phẩm vừa rẻ nhưng mang lại kết quả đến bất ngờ.

Đặc biệt, với các chị em ngại xông hơi vì có thể ảnh hưởng đến gương mặt đã trang điểm. Thì nay, bạn hãy yên tâm vì thùng xông hơi tại gia có thể giúp bạn tránh được điều ấy. Bên trong thùng xông hơi, ngoài thiết kế chỗ ngồi thoải mái, có điểm tựa, chân duỗi thẳng… để bảo đảm toàn thân có thể hấp thụ đầy đủ thảo dược, hương liệu cần thiết. Phía trên thùng là khoảng trống vừa đủ để bảo đảm bạn vừa xông hơi, vừa nhắm mắt thư giãn nhưng không ảnh hưởng đến da mặt.

Bên cạnh đó, thùng xông hơi tại gia còn có thêm ưu điểm nổi trội: nồi hơi – nơi tiếp nhận thảo dược, tinh dầu hoặc các hương liệu cần thiết để cung cấp vào thùng xông được thiết kế rời nhỏ gọn, dung tích 4.000ml, công suất 2.000W, dễ dàng di chuyển, lắp đặt và có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng điều khiển từ xa…

Với những tính năng độc đáo, tiện lợi và có thể mang lại hiệu quả tốt cho những ai có nhu cầu thư giãn tại gia. Và đặc biệt, thùng xông hơi tại gia sẽ là món quà đầy ý nghĩa và thiết thực để dành tặng: người thân, đối tác, bạn bè, đồng nghiệp…  

Thùng xông hơi tại gia là sản phẩm mới do Công ty cổ phần Lucky Win thiết kế và thực hiện, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là khách hàng nữ, do yếu tố công việc bận rộn, áp lực về thời gian, gia đình… khiến nhiều chị em “ngại”  đến các spa để thư giãn, lấy lại tinh thần. Vì vậy, thùng xông hơi tại gia sẽ là giải pháp hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu đó.

Với kích thước nhỏ gọn (cao 1,16m; rộng 0,8m) và không chiếm quá nhiều diện tích, do đó thùng xông hơi tại gia có thể được đặt linh hoạt tại nhiều nơi như: phòng tắm, phòng khách…để vừa xông hơi vừa…xem ti vi hoặc trò chuyện với người thân trong gia đình. 

Trong dịp này, công ty cổ phần Lucky Win áp dụng chính sách giá đặc biệt, trọn bộ sản phẩm “thùng xông hơi tại gia” gồm: Thùng xông, bộ nồi hơi với giá chỉ 14.000.000đ (miễn phí giao hàng tại TP. Hồ Chí Minh).

Liên hệ: Công ty CP Lucky Win – 264E Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM hoặc điện thoại: 0906 603 188.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: www.http://thungxonghoi.com     hoặc https://www.facebook.com/Th%C3%B9ng-X%C3%B4ng-H%C6%A1i-1669243646702522/notifications/            

 

 

Trần Lân