clock

Thời Trang

11:19 16-09-2015

Tín đồ thời trang thế giới mặc gì đón thu

Những chiếc áo blazer, áo khoác nhẹ, áo len dệt kim... được các tín đồ thời trang thế giới đặc biệt lăng xê trong ngày đầu thu.

 
Trong những ngày đầu thu thời tiết se lạnh, các tín đồ thời trang thế giới tiếp tục lăng xê những mốt áo khoác lửng, áo len dệt kim, áo bò... để kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.
Bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng có thể mặc váy xanh màu bạc hà kết hợp áo khoác jeans cá tính.
Áo khoác không tay là trang phục "hot" trong phong cách ngày thu từ lâu nhưng đến năm nay, nó vẫn được blogger thời trang Camille Co sử dụng. Dáng áo dài tạo cảm giác bay bổng, lãng mạn.
Cardigan dáng dài có thể phối cùng áo sơ mi, chân váy mini hay váy liền thân tùy theo ý thích. Cô nàng dáng cao và thanh mảnh rất hợp với phong cách này.
Bạn hoàn toàn có thể phô diễn vòng eo trong những ngày thu mát mẻ với thiết kế crop top. Ngoài ra, bạn nên phối thêm chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài để hợp thời tiết.
Gam màu trang nhã như trắng kết hợp với màu nude tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho người mặc.
Ngày hẹn hò, bạn đừng bỏ qua trang phục với chân váy xòe xếp ly màu vàng, áo cut out trắng và blazer họa tiết hoa đáng yêu.
Áo khoác denim phối cùng quần short jeans và áo phông, giày thể thao là lựa chọn lý tưởng cho nàng năng động.
Áo len dệt kim mỏng là mốt thịnh hành của thu năm nay. Nếu bạn chọn cách kết hợp với quần jeans rách sẽ rất hiện đại và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.
Váy dáng suông dài tay mang nét đẹp đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút.
 

Theo An Quyên/Vietnamnet