clock

Doanh Nghiệp

08:50 10-11-2015

Trà Phúc Long khai trương cửa hàng thứ 13 tại TTTM NowZone

Ngày 11.11, Trà Phúc Long tiếp tục đánh dấu thương hiệu của mình với sự kiện khai trương cửa hàng thứ 13 tại TTTM NowZone - 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TPHCM. Nhân dịp này, Phúc Long dành tặng 600 ly sứ cho những vị khách đầu tiên ghé đến cửa hàng Phúc Long tại TTTM NowZone. Chương trình được áp dụng vào 2 mốc thời gian 7h và 18h trong 3 ngày từ 11.11 - 13.11.2015. Đây chắc chắn là một cơ hội thật khó bỏ qua đối với những ai yêu mến Phúc Long.

Tọa lạc ngay tại một trong những tuyến đường đắt đỏ tại trung tâm thành phố, thật không khó để bạn tìm thấy Phúc Long và ghé vào thưởng thức một ly trà, một ly cà phê cùng bạn bè vào những dịp cuối tuần hay sau những giờ làm việc căng thẳng. Không gian quán vẫn được thiết kế theo màu trầm nâu và xanh quen thuộc, đó là phong cách mộc mạc kết hợp hiện đại tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, nếu những bạn là “fan ruột” đã quen thuộc với chuỗi cửa hàng Phúc Long, thì nay sẽ càng thích thú hơn khi tại cửa hàng này, diện tích cửa hàng rộng rãi hơn hẳn với một tầng trệt, một tầng lầu và một khuôn viên ngoài trời, thỏa sức để họp mặt tán gẫu mà không còn lo lắng về chỗ ngồi nữa. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Phúc Long NowZone hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất bên người thân, bạn bè.

Xuất hiện từ năm 1957 tại Bảo Lộc - Lâm Đồng, Phúc Long nổi tiếng với truyền thống kinh doanh trà và sau này mở rộng thêm cà phê. Trải qua hơn nửa thế kỷ phát triển, trà và cà phê Phúc Long đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu như cách đây 2-3 năm, các cửa hàng của Phúc Long chỉ đơn thuần là nơi bán và giới thiệu sản phẩm thì gần đây, thương hiệu Phúc Long đã tiếp cận người tiêu dùng bằng chuỗi cửa hàng cà phê với số lượng phát triển khá đông tại những vị trí đắc địa. Đi kèm với chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao và đa dạng hóa là nguồn nhân lực cũng ngày một tăng, với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề có cùng chung một niềm đam mê về trà và cà phê. Chính niềm đam mê ấy đã giúp thương hiệu Phúc Long duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện, mang lại giá trị đích thực về trà và cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam và khách hàng quốc tế.

M.L