clock

Thời Trang

07:38 05-04-2016

Trang phục ngọt ngào tới công sở ngày giao mùa

Các thiết kế xuân hè bay bổng của thương hiệu Amy Store giúp cô nàng công sở có thêm nhiều lựa chọn mới mỗi ngày.

Những ngày giao mùa, không khí ẩm ướt, không mấy dễ chịu khiến tinh thần mỗi người bị gò bó, thiếu thoải mái. Để xua tan vẻ âm u của thời tiết, Amy Store giới thiệu nhiều thiết kế thanh lịch, trẻ trung, hiện đại với họa tiết hoa cùng gam hồng pastel, giúp phái đẹp thêm tự tin và năng động trong công việc. Sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu của dòng thời trang công sở cũng là cách để các quý cô tự do thể hiện cá tính.

Một số thiết kế của thương hiệu:

polyad

Rực rỡ, tươi sáng nhưng không kém phần nữ tính là thiết kế đầm suông liền trẻ trung, nổi bật. Thoáng mát mà không hề hở hang, bắt mắt mà không lòe loẹt chính là chìa khóa để cô nàng công sở lựa chọn trang phục cho ngày giao mùa.

polyad

Ren là chất liệu sang trọng và thanh lịch. Họa tiết này sóng đôi với gam hồng pastel nữ tính mang đến vẻ ngoài cuốn hút cho phái đẹp. Chút nhấn nhá với phần nơ ở cổ sẽ khiến bộ váy thêm gợi cảm.

polyad

Những năm gần đây, thời trang bất đối xứng trở thành nguồn cảm hứng mới của các nhà thiết kế và được nhiều cô nàng yêu thích. Phong cách này cũng chinh phục được dòng thời trang công sở bằng sự kết hợp, biến tấu vừa đủ để phù hợp với môi trường làm việc. Thiết kế vừa tôn được đường cong cơ thể mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc với phần đuôi xòe ngẫu hứng.

polyad

Chân váy xếp lớp khá kén chọn trong chất liệu và màu sắc. Kiểu họa tiết này thích hợp với các chất liệu có độ cứng cáp nhất định cùng gam màu nhẹ nhàng hoặc trung tính. Thiết kế của Amy Store với điểm nhấn chân váy xếp lớp đã thổi đường nét bay bổng cho những gam màu pastel.

polyad

Những cô nàng cá tính và linh hoạt khẳng định sức quyến rũ ở cách lựa chọn trang phục. Bộ đồ đó phải vừa đủ kín để thu hút sự tò mò mà đảm bảo yếu tố năng động, tự tin cho người mặc. Sự đối lập trong chất liệu và màu sắc cũng là một cách kết hợp thú vị để bạn luôn mới mẻ và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

polyad

Cuối tuần, phái đẹp có thể lựa chọn trang phục thoải mái và duyên dáng hơn với váy liền, điểm nhấn xếp li nhẹ nhàng.

(Nguồn: Amy Store)