clock

SỰ KIỆN

09:50 12-08-2017

TRIỂN LÃM THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG 2017: Doanh nghiệp Hàn Quốc tạo dấu ấn với các dòng sản phẩm hữu cơ

Với hiệu quả giao dịch thương mại, đầu tư trong 20 tổ chức năm liên tiếp, Vietfood & Beverage - ProPack 2017 (Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống 2017) đã quy tụ nhiều khu gian hàng lớn của các thương hiệu tên tuổi trong ngành Thực phẩm – Đồ uống. Có trên 500 doanh nghiệp tham gia đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày với quy mô gần 600 gian hàng, trong đó có thể kể đến các Khu gian hàng các nước như: Đài Loan, Ba Lan, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam.

DẤU ẤN 2017

 Năm 2016 triển lãm đã thu hút được 425 công ty, với quy mô 500 gian hàng đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó có 5 khu gian hàng quốc gia: Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Theo thống kê từ Ban tổ chức, đã có trên 15,300 lượt khách tới tham quan và làm việc, trong đó có hơn 9,200 khách thương mại đến từ các công ty nhập khẩu/phân phối; các nhà máy sản xuất trong lĩnh vực Thực phẩm-Đồ uống-Máy đón gói, bao bì; Siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ; Giám đốc/Quản lý khách sạn, nhà hàng, v.v…

 

Đại diện một số doanh nghiệp Hàn Quốc chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Viện sinh học tinh ChunCheon

  Triển lãm năm nay ghi nhận sự gia tăng về quy mô của một số quốc gia thường niên như Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Lan, Đài Loan,… Bên cạnh đó là những quốc gia lần đầu tham dự như CH Séc, UAE, Brazil, Pháp, Ả Rập,… Các sản phẩm, công nghệ mới hay các quốc gia lần đầu tham dự luôn là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách tham quan, điều này chứng tỏ Việt nam là một thị trường năng động và đang phát triển mạnh mẽ, luôn đỏi hỏi những thay đổi để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng không ngừng.

ĐIỂM NHẤN HÀN QUỐC

Bên cạnh đó, các khu gian nước ngoàicũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan, đặc biệt là Khu gian hàng Quốc gia Hàn Quốc với quy mô 70 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ Hiệp hội SX nông nghiệp Hàn Quốc (GBSA); Hiệp hội Kim chi (Wikim); Dịch vụ tài chính và Bảo hiểm nông nghiệp (APFS) và các DN trưng bày sản phẩm có thế mạnh như rong biển, linh chi, hồng sâm, nấm linh chi, thực phẩm đóng hộp, …

Gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của công ty Sandol Food

Trong số những doanh nghiệp này, có nhóm 6 công ty là: Haesong KNS, Bifido, Papax. Koreab, Sandol Food, Pyeongchang Chocolate và Medience chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm oganic (hữu cơ) trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như nấm thông, rượu thuốc, yogurt giảm cân, nhân sâm.. đã tạo được ấn tượng với các khách hàng từ cách bài trí cho tới chất lượng các dòng sản phẩm giới thiệu tại triển lãm lần này.

Gian hàng của công ty Haesong KNS tại triển lãm

Đại diện 6 công ty chia sẻ rằng, thông qua kỳ triển lãm Thực phẩm và đồ uống 2017 họ muốn quảng bá tới người tiều dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Thị trường Việt nam là thị trường tiềm năng và chiến lược mà họ sẽ đẩy mạnh phát triển trong thời gian tới.        

 

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage -  ProPack) lần thứ 21 mở cửa từ 9h00 - 17h00 trong 4 ngày, từ ngày thứ Tư (09/08) đến thứ Bảy (12/08) tại TT Triển lãm & Hội nghị Sải gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. HCM.

-Chuỗi sự kiện này tiếp tục được ghi nhận là một hoạt động xúc tiến thương mại mang lại hiệu quả đích thực bằng việc quy tụ đồng thời 2 chuyên ngành có thế mạnh lớn là Thực Phẩm – Đồ uống, bao gồm 5 lĩnh vực trưng bày (Thực phẩm; Nông-Thổ-Thủy-Hải sản; Đồ uống; Thực phảm dinh dưỡng – Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm); Máy móc thiết bị sản xuất - Đóng gói - Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu.

 

Mai Lan