clock

Doanh Nghiệp

12:07 03-09-2015

Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc: Mang Hoa hồng đến cho cuộc sống !

“Bước qua cánh của Hoàng Hạc, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của lòng nhiệt thành, đôi bàn tay chuyên nghiệp và kiến thức khoa học”,đó là thông điệp của TTTMY Khoa Hoàng Hạc muốn truyền tải đến khách hang cũng là lời cam đoan của người đứng đầu cùng đội ngũ của một trung tâm thẩm mỹ ứng dụng khoa học y học vào quy trình làm đẹp. Với 18 năm hoạt động và không ngừng nỗ lực để khẳng định uy tín thương hiệu, là chặng đường dài của một doanh nghiệp để ghi nhận những cống hiến của Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc cho ngành thẩm mỹ đang trên đường phát triển của Việt Nam. Chính sự tận tâm và chuyên nghiệp là chất keo kết nối khách hàng với trung tâm một cách tự nhiên và lâu bền trong suốt những năm qua.

Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc:  Mang Hoa hồng đến cho cuộc sống !

Khi cuộc sống cần có hoa hồng

Ngày nay, cả phái yếu lẫn phái mạnh đều có nhu cầu về chăm sóc sắc diện. Bởi lẽ, cuộc sống phát triển theo chiều hướng đa diện, đa lĩnh vực, đòi hỏi con người năng động và tự tin hơn trong các mối quan hệ xã hội. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của nhiều người thuộc nhiều độ tuổi và nhiều giới, Hoàng Hạc đã và đang mang lại sự tôn tạo niềm tự tin, sự chữa lành diện mạo, và tìm lại niềm vui trong cuộc sống …

Với khái niệm mới trong lĩnh vực làm đẹp là mang lại cho con người những biện pháp củng cố, sửa chữa những khiếm khuyết hay hư hại trên diện mạo và dáng vẻ hầu mang lại sự hài hoà, nét đẹp tự nhiên mềm mại và thân thiện, Hoàng Hạc đã giúp đem lại cuộc sống vui tươi cho nhiều người !

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng đều cần có ‘bánh mì’ để duy trì tồn tại, bên cạnh đó ai cũng cần có hoa hồng để được cảm nhận cuộc sống vẫn đẹp và đáng sống làm sao. Đó chính là tiêu chí sống và làm việc của chúng tôi nhằm mang đến cho khách hàng hay bệnh nhân của mình những niềm vui hạnh phúc và niềm tin trong cuộc sống. Trên con đường kinh doanh của mình Hoàng Hạc luôn cống hiến những bông hoa hồng cho cộng đồng, đó là những giá trị khoa học, giá trị nhân văn và đạo đức nghề nghiệp thực hiện xuyên suốt trong suốt quá trình hoạt động nhiều năm qua”, bác sĩ Nguyễn Phúc Cẩm Anh, Giám đốc điều hành Trung tâm Y khoa Thẩm mỹ Hoàng Hạc chia sẻ.

Bác sĩ Cẩm Anh rất trẻ trung ở tuổi 55 nhờ thực hiện phương pháp chăm sóc sắc đẹp trên cơ sở khoa học và kết hợp sự cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần 

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp đã có không ít những phương pháp, những kỹ thuật làm đẹp tức thì hay cấp tốc nhưng chứa đựng nhiều rủi ro và tác hại có thể mang lại biến chứng và di chứng khó lường. Hiểu rõ việc này, TTTMY Khoa Hoàng Hạc luôn quan tâm thực hiện làm đẹp trên cơ sở khoa học và kết hợp nhiều mặt chăm sóc cho khách hàng bên cạnh phương pháp kỹ thuật nhằm đem lại sự cân bằng về cơ thể, tinh thần và trí tuệ , đó chính là sức khoẻ về thể chất - tinh thần mà làn da và diện mạo là tấm gương phản chiếu.

Hơn nữa các phương pháp trị liệu làm đẹp tại Hoàng Hạc luôn là kết quả vận dụng của lý luận khoa học và kinh nghiệm lâm sàng nhờ đó càng làm tăng thêm hiệu quả cho khách hàng trong yêu cầu làm đẹp.

Hoàng hạc thiết kế và xây dựng chương trình trị liệu da-diện mạo-dáng người  trên cơ sở toàn diện của công nghệ kỹ thuật tiên tiến kết hợp với nền tảng sức khoẻ thể chất và tinh thần nhằm mang lại cho khách hàng những kết quả kinh ngạc tức thì và lâu bền nhưng thật sự an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, áp dụng nhiều lý thuyết khoa học trị liệu nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn cùng với kết quả cao trong thời gian ngắn, chi phí hợp lý và nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết, cho sinh viên học sinh.

Làm đẹp trên nền tảng sức khỏe thể chất và tinh thần

Nhiều năm qua, Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc đã và đang vận dụng những nguyên lý Y học cùng công nghệ tiên tiến vào trị liệu làm đẹp, nhằm giúp khách hàng nhiều giới ở nhiều lứa tuổi có được kết quả như mong đợi. Đội ngũ chuyên môn tại đây luôn trau dồi kinh nghiệm, cập nhật thông tin và định hướng thị hiếu làm đẹp bền vững cho khách hàng với các phương pháp, quy trình mang lại vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại, và thân thiện.

Hiện, trung tâm đang áp dụng nhiều phương pháp truyền thống như làm mặt, massage dài châu Âu, massage ấn huyệt phương Đông, chăm sóc làm đẹp bằng nghệ thuật của đôi bàn tay tiếp xúc chuyên nghiệp … đã thật sự xoa dịu giúp hồi phục thể chất và tinh thần cho khách hàng. Hơn thế nữa, việc ứng dụng thành công các liệu pháp tâm lý trị liệu, màu sắc trị liệu, âm nhạc trị liệu,... cùng với các quy trình kỹ thuật cao trị liệu như  IPL, Laser thế hệ mới, kỹ thuật sóng RF thế hệ thứ 3,… áp dụng trong trị liệu làm đẹp  đã mang lại sự hài lòng, yêu đời và tự tin cho nhiều khách hàng.      

 “Sử dụng phương pháp phẫu thuật để tạo ra một “bông hoa” đẹp nhưng trơ cảm xúc, không biểu cảm được để thể hiện chiều sâu nền nã của người phụ nữ, đối với chúng tôi đó là một thất bại. Do đó, chúng tôi chú trọng sử dụng các phương pháp mang lại hiệu quả tự nhiên mềm mại nhất vốn có của diện mạo con người, hạn chế tối đa việc sử dụng dao kéo nhằm tránh phản cảm và tôn tạo nét đẹp hài hòa. Đây cũng là xu thế làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay”, bác sĩ Cẩm Anh tâm sự.

Một điểm nổi bật khác của trung tâm là áp dụng các phương pháp thúc đẩy tâm lí lạc quan yêu cuộc sống của người làm đẹp như như Humor therapy, Music therapy, Color therapy trong quá trình chăm sóc, trị liệu làm đẹp. Sự thấu hiểu cùng với lòng tận tụy đã mang lại cho khách hàng gần xa sự hài lòng và tin cậy trao gửi.

Bác sĩ Cẩm Anh đang trong phòng điều trị hướng dẫn nhân viên thực hiện quy trình làm đẹp an toàn cho một khách hàng 

Tâm huyết với con đường đã chọn

Giữa thị trường thẩm mỹ muôn hình muôn vẻ, Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc đã xây dựng một chỗ đứng riêng và tạo nên thương hiệu uy tín và đẳng cấp về chất lượng dịch vụ và đạo đức nghề nghiệp. Bởi trong suốt 18 năm hình thành và phát triển, trung tâm luôn thể hiện trình độ Y học chuyên sâu, tính nghệ thuật trong chăm sóc làm đẹp và tính nhân bản trong kinh doanh. Để có được điều đó, trung tâm đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, vô trùng và an toàn. Đồng thời, đội ngũ nhân viên đồng lòng, có trình độ chuyên môn sâu và cao, thường xuyên cập nhật kiến thức và các xu hướng làm đẹp mới có lợi cho sức khỏe. Trung tâm luôn nỗ lực tìm kiếm những phương pháp làm đẹp khoa học, đạt chất lượng cao và bền vững với chi phí hợp lý. Quan trọng hơn, với lòng yêu con người, yêu cuộc sống, yêu nghề nghiệp, bác sĩ Cẩm Anh đã nghiên cứu về điều trị tác hại của chất độc gây hại Corticoid ẩn chứa trong mỹ phẩm làm đẹp, đó là một loại “ma túy” giết chết làn da, cuộc sống và tương lai của người dùng. Trên đường đi của mình, Hoàng Hạc luôn cống hiến các bài viết khoa học, những cuộc hội thảo chuyên môn trong cộng đồng nhằm tuyên truyền nâng cao kiến thức tiêu dùng làm đẹp trên cơ sở khoa học và an toàn, cảnh báo trong cộng đồng về loại mỹ phẩm làm đẹp nhanh là cái bẫy ngọt ngào của corticoid.

Đến nay, Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc đã tư vấn, điều trị thành công cho rất nhiều nạn nhân của chất độc Corticoid chứa trong mỹ phẩm, trong đó, có cô gái 30 tuổi Thạch Thị Tha Ri ở Bạc Liêu hóa thành bà lão 70 từng gây hoang mang trong dư luận.

Nhờ sự tư vấn, tuyên truyền của Hoàng Hạc, nhiều khách hàng vượt qua những tự ti về hư hại nhan sắc và diện mạo, đã tìm lại được chính mình, tự tin và tinh thần yêu cuộc sống. Đây chính là sự khích lệ lớn nhất dành cho đội ngũ của Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc, là động lực tiếp tục cống hiến và trao tặng thêm thật nhiều hoa hồng cho cuộc sống !

Hoàng Sơn