clock

Bất Động Sản

11:31 27-12-2017

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Nguồn cung dồi dào

Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050, Hà Nội sẽ phát triển về hướng Tây dọc các trục hướng tâm mà điển hình là Đại lộ Thăng Long - một trong những trục đường đẹp nhất Việt Nam hiện nay. 

Cùng với đó, các tuyến đường hướng tâm mở rộng về phía Tây được triển khai đầu tư nhanh chóng như Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài hay Quốc lộ 32…đã mở ra một diện mạo mới, tạo lực thúc đẩy thị trường bất động sản phía Tây phát triển. 

Nắm bắt được nhịp phát triển đó, hàng loạt dự án từ lớn đến nhỏ cũng "đổ" về đây tạo nên một thị trường bất động sản hấp dẫn hơn bao giờ hết. Các ông lớn bất động sản như Geleximco, Vingroup… đã mang đến cho khu vực này một diện mạo mới.

Cùng với việc ra mắt hàng loạt các dự án bất động sản lớn khu vực này, trung tâm thương mại tại khối đế chung cư là một trong những tiện ích luôn đi kèm tại hầu hết các tòa nhà mà chủ đầu tư thường xây dựng. 

Nguồn cung lớn với hàng trăm ngàn m2 các trung tâm thương mại đang đi vào hoạt động tạo nên một điểm nhấn kinh doanh thu hút các nhãn hàng lớn và cư dân.

Thực tế, trung tâm thương mại được xem là "của để dành" của mỗi chủ đầu tư. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, các dự án xây dựng nhiều và số đã đi vào hoạt động cũng không ít đem lại mật độ cư dân và mặt bằng dân trí khu vực phía Tây Hà Nội tăng dần. 

Vì thế, triển vọng cho các trung tâm thương mại vẫn khả quan và lợi thế vẫn thuộc về các trung tâm có vị trí tốt ở trung tâm, cửa ngõ và đã hoàn thiện bàn giao đi vào hoat động.

Kênh đầu tư hấp dẫn

Nếu so sánh với trung tâm thương mại thuần túy thì trung tâm thương mại của chung cư dễ kinh doanh hơn. Bởi những nơi này sẽ phục vụ cho cư dân tại chỗ, nếu càng đông người ở thì việc buôn bán sẽ sầm uất. 

Do vậy, điều quan trọng nhất để thu hút nhà phân phối lấp đầy các trung tâm thương mại chính là mỗi chủ đầu tư phải có được sự hấp dẫn riêng của mình.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài - Ảnh 1.

Gemek Tower với 2 tòa tháp cao 34 tầng đã bàn giao nhà 2016

Là trung tâm thương mại đầu tiên của phía Tây Hà Nội, sàn thương mại Gemek Shopping Mall hứa hẹn sẽ là điểm sáng về mua sắm, vui chơi, giải trí cho người dân trong khu vực thời gian tới. 

Đây là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín Geleximco thuộc dự án Tòa nhà Gemek Tower nằm ngay mặt đường Lê Trọng Tấn, ngã 3 Đại Lộ Thăng Long, cạnh cổng chào Thiên Đường Bảo Sơn. Được chính thức bàn giao căn hộ vào quý IV/2016, đến nay Gemek Tower đã có tới 95% cư dân vào ở với 1.200 căn hộ đã nhận bàn giao. 

Với 5 tầng trung tâm thương mại phục vụ tiện ích dành cho cư dân của tòa nhà và vùng lân cận thì việc những lô Ki-ốt thuộc Gemek Shopping Mall là một sự lựa chọn cực kỳ hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Theo đánh giá của nhiều nhà môi giới bất động sản Gemek Tower có vị trí đắc địa, tọa lạc tại trung tâm xã An Khánh, huyện Hoài Đức - cửa ngõ phía tây quan trọng của thủ đô, nằm ngay cạnh cổng chào khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn. 

Mặc dù mật độ dân số và mức thu nhập bình quân ngày một tăng nhưng tại đây chưa có trung tâm thương mại có quy mô đáp ứng nhu cầu của người dân. 

Hơn nữa, với các khu đô thị đã đi vào hoạt động và đang hoàn thiện ở các khu vực xung quanh như: Đô thi mới Bắc An Khánh, Đô thị mới Dương Nội, Đô thị mới Văn Khê, Vinhomes Thăng Long… cũng chưa có trung tâm thương mại lớn xứng tầm thì sự xuất hiện của trung tâm thương mại Gemek Shopping Mall được dự báo sẽ là điểm đến lý tưởng, hấp dẫn cho cư dân tại đây và mang lại cơ hội kinh doanh cho các thương hiệu.

Các tầng thương mại của Gemek Tower đã chính thức được chủ đầu tư mở bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Gemek Shopping Mall có tổng số 185 lô với cơ cấu diện tích phù hợp và đa dạng cho nhiều mục đích kinh doanh có giá bán từ 17-63 triệu đồng/m2.

Tầng 1 với các lô có diện tích từ 5m đến 150m2, giá bán từ 194 triệu - 5 tỷ đồng. Tầng 4 có diện tích phân lô 3,8m - 148m2, giá bán từ 64 triệu - 3,2 tỷ đồng. Tầng 5, diện tích phân lô 5,7m - 332m2, giá bán từ 146 triệu - 8 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline đơn vị phân phối Cen Group : 0985 929191

 

theo Nhịp sống kinh tế