clock

Văn Hóa

04:32 07-08-2017

Từ toilet vàng đến bàn chải titan nghìn đô – Đây là 7 vật dụng nhà tắm đắt đỏ đến nỗi chỉ giới siêu giàu mới dám mơ

Bạn sẽ làm gì khi ở phòng tắm dát vàng mà chỉ có giới siêu giàu mới dám mơ ước này?

Có rất nhiều ý tưởng hay ho đến từ phòng tắm. Bạn nhớ Acsimet với định luật về khối lượng của một vật đo bằng khối lượng nước chứ? Ông đã không kiềm được vui mừng mà trần truồng chạy ra khỏi phòng tắm, xông ra đường hét vang “Eureka!”.

Tất cả những ý tưởng vĩ đại đến với những người lập dị bằng một cách kỳ dị không kém, vậy thì ngại gì mà không nâng cấp ngay một phòng tắm thật xa hoa? Biết đâu một ngày nào đó bạn cũng sẽ trở thành một vĩ nhân khi đang ngồi trên một cái toilet bằng vàng thì sao nhỉ?

Kem đánh răng Theodent 300: 100 USD

Hãy bắt đầu ngày mới một cách xa hoa bằng việc đánh răng từ tuýp kem đắt đỏ này. Mỗi tuýp kem trị giá 100 USD này là một hỗn hợp không chứa flouride, giúp tăng cường và tái khoáng hóa lớp men răng của bạn. Ống kem đánh răng vị bạc hà có màu trắng và vàng sang trọng, vẻ ngoài xứng đáng đứng trong danh sách này.

Bàn chải đánh răng cao cấp Reinast: 4.375 USD

Được làm từ hợp kim titan quý hiếm, những chiếc bàn chải này có tính kháng khuẩn tuyệt đối và đầu bàn chải có thể tháo ra thay thế. Sản xuất từ Đức, chúng vừa đảm bảo chức năng y tế lại đem đến vẻ đẹp xa hoa khó cưỡng. Nếu trước đây bạn chưa từng nghĩ đến chuyện sắm sửa một chiếc bàn chải đánh răng trị giá hơn 4000 đô la Mỹ thì bây giờ nghĩ tới là vừa rồi đấy!

Bồn rửa LE&G Blido: 80.000 USD

Đã dùng những bàn chải và kem đánh răng đắt tiền thì làm sao có thể để một chiếc bồn rửa bình dân trong nhà tắm được? Chậu rửa LE&G Blido chính là thứ bạn cần, với nguyên liệu chính là nhôm được phủ một lớp vàng 24K và trang trí bởi những viên kim cương lấp lánh. Không biết cảm giác rửa mặt trong một cái bồn trị giá 80.000 USD cảm giác ra sao nhỉ?

Xà phòng Qatar Royal: 3.800 USD

Hãy tiếp tục công cuộc vệ sinh buổi sáng với bánh xà phòng đắt nhất thế giới với giá gần 4.000 USD nào. Không hổ với danh xưng, bánh xà phòng hoàng gia này được làm từ những nguyên liệu đắt đỏ như bụi vàng tinh khiết, dầu oliu và mật ong nguyên chất. Thậm chí chúng còn được tô điểm bởi những viên kim cương lấp lánh.

Hệ thống vòi sen Dornbracht Sensory Sky Shower: 35.640 USD

Thử tượng tượng mỗi lần bước vào nhà tắm, bạn được bao quanh bởi một mùi hương thư giãn và hiệu ứng nước tự điều khiển thích hợp với tâm trạng. Bạn muốn vòi phun nước bình thường, phun mưa hay phun sương đều có thể được đáp ứng. Chức năng ánh sáng, âm thanh đi cùng, tất cả đều để bạn được trải nghiệm cảm giác xa hoa, kỳ diệu bậc nhất mà thôi.

Bồn cầu vàng khối: 35.640 USD

Đây là kiệt tác của nhà thiết kế trang sức Lam Sai-wing, một người sùng bái hệ tư tưởng Lenin đến mù quáng. Từ lý tưởng đưa những thứ đắt đỏ cao sang đến gần hơn với công chúng, ông đã tạo ra chiếc bồn cầu bằng vàng khối 24K và trang trí xung quanh bằng đá quý. Không những thế, chiếc bồn cầu còn được đặt trong một không gian nhà vệ sinh toàn vật dụng bằng vàng khác, từ bồn rửa, gạch lát nền đến cửa ra vào. Hiện nay chúng được trưng bày tại showroom của Hang Fung Gold Techonology tại Hong Kong.

Bồn tắm Le Grand Queen: 1,74 triệu USD

Đã là nhà tắm thì sao có thể vắng mặt bồn tắm được? Điều khiến chiếc bồn này có giá đến hơn 1,7 triệu đô la Mỹ, không gì khác chính là ở nguyên liệu quý hiếm hơn tất thảy – gỗ hóa thạch 180 triệu năm tuổi. Đây là sản phẩm của một công ty tên Caijou, họ đã phải huy động 200 người khai quật trong vòng 600.000 giờ, thu thập 10 tấn thân cây và chế tác ra siêu phẩm này. Nằm đắm mình trong chiếc bồn này có lẽ có có cảm giác được đi du hành thời gian không chừng.

 

theo Trí thức trẻ