clock

SỰ KIỆN

10:40 13-10-2015

UEL Career Day 2015: Cánh cửa lớn cho sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng

Mới đây, tại khuôn viên trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL), Nam Á Bank đã tham gia đồng hành cùng ngày hội tuyển dụng và giao lưu văn hóa quốc tế UEL Career Day 2015.

Gian hàng Nam A Bank đã thu hút rất nhiều bạn sinh viên tham gia

Đến với Ngày hội tuyển dụng năm nay, Nam Á Bank mở ra nhiều cơ hội việc làm và nhiều vị trí thực tập dành cho sinh viên sắp tốt nghiệp cũng như giúp các bạn có được định hướng nghề nghiệp vững vàng trong tương lai.

Theo ông Nguyễn Lương Hiếu, trưởng phòng Nhân sự và Đào tạo Nam Á Bank, đây là lần thứ 2 Nam Á Bank tham gia chương trình. Nhìn chung, số lượng sinh viên năm nay tham gia đông hơn năm ngoái với nền tảng kiến thức khá vững cùng một số kĩ năng mềm cần thiết.

Ông Nguyễn Lương Hiếu – Trưởng phòng Nhân sự và đào tạo Nam A Bank  nhận giấy chứng nhận và kỉ niệm chương  từ Ban tổ chức

Trong hơn 400 hồ sơ ứng tuyển được phát ra, Nam Á Bank đã chọn gần 150 ứng viên đủ tiêu chuẩn tham gia vòng phỏng vấn. Kết thúc Ngày hội tuyển dụng, ngân hàng đã tìm được những ứng viên xuất sắc để tiếp tục bước tiếp các vòng thi sau. Mỗi ứng viên đều mang một sự quyết tâm, lòng nhiệt huyết và nền tảng kiến thức chuyên sâu để cùng hướng đến mục tiêu thực tập cũng như đứng vào hàng ngũ nhân sự chính thức của Nam Á Bank. 

Các chuyên viên tuyển dụng thực hiện phỏng vấn tuyển dụng

Bạn Nguyễn Trần Ánh Tuyết - sinh viên năm cuối ngành Tài chính – Ngân hàng của UEL, một trong những ứng viên tham gia vòng phỏng vấn của Nam Á Bank tự tin chia sẻ: “Trước khi tham gia ngày hội tuyển dụng này, em đã nghiên cứu rất kĩ thông tin về ngành Tài chính - Ngân hàng, đầu tư chứng khoán, những ngành có tỉ lệ chọi và rủi ro cao khi nộp hồ sơ cho các tổ chức tuyển dụng. Nhưng em tin chắc rằng, rủi ro càng nhiều thì cơ hội nhận lại của em càng cao - high risk-high return”.

Được biết, với phương châm “Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, chính sách nhân sự của Nam Á Bank được xây dựng với mục đích biến nguồn nhân lực trở thành ưu thế đặc biệt, giữ vai trò quyết định để thực hiện thành công những mục tiêu chiến lược đề ra. Qua chương trình đồng hành cùng ngày hội tuyển dụng và giao lưu văn hóa quốc tế tại UEL, Nam Á Bank đã và đang mở ra những cơ hội mới cho sinh viên sắp ra trường cũng như chủ động tìm kiếm một đội ngũ trẻ có tâm huyết và năng lực cùng ngân hàng vươn lên những tầm cao mới trong tương lai.

 

Mỹ Dung