clock

SỰ KIỆN

07:38 10-11-2017

VIỆT - ĐÀI HỢP TÁC XỬ LÝ NƯỚC THẢI VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG "XANH - SẠCH - ĐẸP"

Hòa chung vào không khí sôi động trong quy mô của triển lãm VIETWATER 2017, Phòng Dự Án Thương Mại Xanh(GTPO) thuộc Bộ Kinh Tế Đài Loan đã phối hợp với Gian hàng các sản phẩm ưu việt Đài Loan (Taiwan Excellence) cùng tổ chức chương trình

Trong buổi họp về Bảo vệ Môi trường diễn ra gần đây, Phó Thủ Tướng  Trịnh Đình Dũng đã chỉ đạo rằng các dự án chỉ được đưa vào vận hành khi có hệ thống xử lý nước thải, chất thải bảo đảm các yêu cầu bảo vệ môi trường.Trước tình hình của sự tăng trưởng dân số, công nghiệp hóa tốc độ cao và đô thị hóa nhanh chóng, Việt Nam đang phải đối mặt với áp lực quản lý nước thải lớn so với các nước xung quanh, dẫn đến ngành xử lý nước thải cũng nằm trong TOP tăng trưởng mạnh nhất trong số các nước Châu Á.

Các nhà sản xuất Đài Loan đã đầu tư trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và xử lý nước từ rất sớm. Sau nhiều năm phát triển trong ngành, các nhà sản xuất đã tích lũy được nhiều năng lực trong việc khai thác nghiên cứu và đưa ra được nhiều giải pháp thiết thực. Hội thảo lần này đã hân hạnh mời được tiến sĩ Lin Chun Hsu của Văn Phòng Dự Án Thương Mại Xanh (GTPO) đến giới thiệu tổng quát về nền kinh tế tuần hoàn tái chế ở Đài Loan, tiếp theo là phần phân tích xử lý nước thải công nghiệp của công ty China Ecotek Corporation và công ty Ever – Clear Environmental Eng.Corp cũng như trình bày kinh nghiệm trong dự án xử lý nước thực tế tại Việt Nam. Ngoài ra, sẽ có công ty Energy Management System Co., Ltd. chia sẻ về tiềm năng mạng lưới cấp nước thông minh và hiệu suất; công ty Cổ Phần Cashido – công ty đã được giải thưởng Sản Phẩm Ưu Việt Đài Loan, diễn giải về chủ đề giải pháp xử lý nước trong việc làm sạch thực phẩm.

Gian hàng Sản Phẩm Ưu Việt Đài Loan (Taiwan Excellence) sẽ được trưng bày tại gian hàng N29 tại tầng trệt của khu Triển lãm Quốc Tế Nước Việt Nam (VIETWATER 2017), để ra mắt nhiều giải pháp và sản phẩm mới đến DN Việt Nam. Các công ty tham dự thuyết trình trong hội thảo cũng có gian hàng trưng bày tại đây. Sau hội thảo, chúng tôi rất hân hạnh đón tiếp quý khách đến tham quan trao đổi tại gian hàng!

 

Hoàng Sơn