clock

SỰ KIỆN

08:02 11-12-2017

VIETBUILD HOME 2017 SỰ KIỆN CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 59 NĂM TRUYỀN THỐNG NGÀNH XÂY DỰNG

Đuộc sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây Dựng, Triển lãm Quốc Tế Bất động sản Việt Nam - VIETBUILD HOME 2017 với chủ đề nhà ở - Trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 14/12/2017 đến ngày 18/12/2017

 

Tiếp nối thành công tốt đẹp của hai đợt Triển lãm quốc tế VIETBUILD tại TP. Hồ Chí Minh trong năm 2017, VIETBUILD HOME đã thu hút được sự tham gia với gần 200 gian hàng của hơn 450 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia: Hoa Kỳ, Ý, Pháp, Đức, Anh, Bỉ, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam.

Sự tích cực tham gia đông đảo của những Thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, trong đó có nhiều quốc gia công nghiệp tiên tiến trên các lĩnh vực Bất Động Sản và Trang trí nội ngoại thất đã cho thấy VIETBUILD HOME 2017 thật sự là một sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp, các kiến trúc sư, các tổ chức Hiệp hội về Bất động sản và Xây dựng ở Việt Nam và quốc tế. So với 1500 gian hàng của VIETBUILD HOME năm 2016, Triển lãm lần này tăng gần 500 gian, doanh nghiệp tự các quốc gia tham gia cũng nhiều hơn với các sản phẩm đa dạng và phong phú cùng nhiều tính năng vượt trội. VIETBUILD HOME 2017 góp phần phản ánh được bức tranh sinh động về quá trình phát triển của xã hội về nhà ở, đời sống vật chất, tinh thần trong sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.

Được biết VIETBUILD HOME tại TP. Hồ Chí Minh là sự kiện chào mừng 59 năm ngày truyền thống của Ngành Xây Dựng Việt Nam (29/4/1958 -  29/4/2017). Đây cũng là sự kiện đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế ngày càng cao của toàn xã hội, góp phần cho việc mua sắm cuối năm của người tiêu dùng và trang trí nhà cửa được tiện nghi, thoải mái nhân dịp chào đón năm mới 2018.

Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư quy mô của Ban tổ chức cùng với các doanh nghiệp tham gia, hy vọng rằng Triển lãm quốc tế Bất động sản Việt Nam - VIETBUILD HOME 2017 tại TP. Hồ Chí Minh với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ là một Sự kiện tốt đẹp, ấn tượng đối với các doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại triển lãm. VIETBUILD sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để Vươn tới tương lai – Vươn tầm quốc tế.

 

Hoàng Sơn