clock

SỰ KIỆN

14:19 12-12-2017

VINH DANH TOP 50 QUYỀN NĂNG PHÁI ĐẸP 2017

Vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành Đêm vinh danh Top 50 Quyền Năng Phái Đẹp 2017 đã khép lại thành công rực rỡ. Sự kiện Quyền Năng Phái Đẹp 2017 thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người bởi tài năng, bản lĩnh và tấm lòng của những nữ lãnh đạo thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN) Việt Nam.

Bước vào năm thứ ba, chương trình nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng nữ doanh nhân trong nước và quốc tế. Thông qua chương trình, tiếng nói của nữ giới ngày càng được nâng cao và nhìn nhận một cách đầy đủ nhất. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng như hiện nay, “Quyền Năng Phái Đẹp” một lần nữa ghi nhận thực lực của các nữ lãnh đạo khi họ vừa đảm nhiệm trọng trách ngang bằng với nam giới ngoài xã hội nhưng mặc khác vẫn chu toàn việc gia đình, đồng thời chủ động xây dựng hình ảnh cá nhân và tích cực tham gia vào các hoạt động cồng đồng để mang lại những giá trị mới tốt đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội.

Những nữ lãnh đạo bước ra từ chương trình “Quyền Năng Phái Đẹp” luôn lan tỏa hình ảnh tích cực, truyền cảm hứng đến cho mọi người để luôn đẹp hơn - thành công hơn - hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó, chương trình còn góp phần giới thiệu hình ảnh phụ nữ Việt Nam hiện đại thông minh – bản lĩnh – xinh đẹp đến bạn bè thế giới.

Đêm vinh danh “Top 50 Quyền Năng Phái Đẹp 2017” chính là đêm tri ân những đóng góp của các nữ lãnh đạo thuộc mạng lưới WLIN trong suốt 1 năm qua. Những cá nhân có những hoạt động tích cực trong kinh doanh và đóng góp cho sự phát triển của mạng lưới cùng sự năng nổ trong hoạt động cộng đồng sẽ tỏa sáng vào ngày 10.12 tới đây. Họ chính là những người truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên khác. Đây cũng là món quà cảm ơn đặc biệt nhất mà WLIN Việt Nam muốn dành cho những người nữ lãnh đạo dám dấn thân, dám thay đổi, dám thất bại.

 

An An