clock

Giáo Dục

05:24 11-05-2017

Vinschool tăng thêm giá trị vượt trội cho chuẩn sống resort tại các khu đô thị Vinhomes

Trở thành “hiện tượng giáo dục” ngay khi ra mắt, Vinschool nhanh chóng khẳng định uy tín và mở rộng quy mô tại các khu đô thị lớn trên khắp cả nước. Theo một khảo sát gần đây, Vinschool còn là một trong những lý do quan trọng khiến khách hàng lựa chọn sống tại Vinhomes.

Ở Vinhomes vì muốn con học Vinschool

Theo khảo sát tại các sàn giao dịch tại Hà Nội, Hải Phòng, TP. HCM... hầu hết khách hàng lựa chọn Vinhomes vì tin tưởng vào tên tuổi của Chủ đầu tư, hệ thống hạ tầng và tiện ích đồng bộ đầy đủ cùng với cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện. Đặc biệt, uy tín của hệ thống trường liên cấp Vinschool trong những năm gần đây khiến cho khách hàng muốn mua nhà Vinhomes có con nhỏ dễ dàng bị thuyết phục với mong muốn có môi trường học tập tốt cho con cái, bên cạnh việc tận hưởng một chuẩn sống tiện nghi và toàn vẹn.

Chị Trương Ngọc Nữ, nhân viên ngân hàng tại Hà Nội, cho biết: “Tiêu chí đầu tiên của gia đình tôi khi chọn nơi ở là phải đảm bảo có trường học tốt cho các con. Bởi vậy, sau thời gian cân nhắc nhiều dự án, tôi chọn mua Vinhomes để con có cơ hội học Vinschool. Tại đây con tôi sẽ vừa đi học gần nhà vừa được hưởng nền giáo dục toàn diện, hiện đại”.

Thực tế cho thấy, học sinh Vinschool luôn được chú trọng trang bị khả năng tiếng Anh vượt trội, trau dồi phẩm chất xuất sắc và xây dựng những kỹ năng thiết yếu để trở thành công dân toàn cầu. Đặc biệt, các chương trình tiếng Anh tại Vinschool với thiết kế khoa học và tối ưu, trang bị cho học sinh sự tự tin với nền tảng toàn diện về ngữ pháp, phát âm và các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết vượt trội. Nhà trường còn tổ chức các cuộc thi, hoạt động đưa tiếng Anh vào cuộc sống, giúp học sinh cọ xát và sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2.

Đó là lý do giúp học sinh Vinschool ghi dấu ấn đậm nét ở các cuộc thi học sinh giỏi, IOE, Olympic tiếng Anh... và trở thành “cánh chim đầu đàn” trong các sân chơi hùng biện/tranh biện các cấp. Tiêu biểu nhất, Vinschool đã có 2 học sinh đoạt Huy chương vàng cuộc thi tranh biện quốc tế The World Scholar’s Cup tổ chức tại ĐH Yale (Mỹ) năm 2016.

Anh Nguyễn Thanh Tuấn, nhân viên của một sàn BĐS chia sẻ, trong các dự án hiện nay, hầu như chỉ có Vinhomes là khu đô thị được đầu tư hoàn chỉnh các tiện ích, dịch vụ y tế, giáo dục ngay nội khu, góp phần định nghĩa “chuẩn sống resort” - tận hưởng cuộc sống thông minh, sống hiện đại nhưng vẫn hòa cùng hơi thở thiên nhiên ngay tại nơi ở. Trong đó, Vinschool là một trong những yếu tố quan trọng, thuyết phục khách hàng hoàn toàn tin tưởng.

Nền tảng giáo dục vững chắc giúp tương lai rộng mở

Từ khi ra đời, Vinschool đã trở thành cơ sở giáo dục tiên phong chuyển đổi cách dạy truyền thống, nặng về truyền tải kiến thức sang chú trọng phát huy năng lực cá nhân, giúp học sinh trang bị kiến thức và kỹ năng để thích ứng với những khó khăn trong quá trình hội nhập.

Để hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một thế hệ học sinh tinh hoa, hội tụ đầy đủ phẩm chất, năng lực để trở thành công dân toàn cầu, trong thời gian qua một loạt chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới đã được Vinschool mua bản quyền và đưa vào giảng dạy. Vinschool cũng là cơ sở giáo dục nhận chuyển giao độc quyền tại Việt Nam chương trình mầm non Quốc tế IPC (International Preschool Curriculum) của Hiệp hội Quốc gia về Giáo dục Mầm non Hoa Kỳ (NAEYC)… nhằm trang bị cho học sinh nền tảng tốt nhất để học tập và thành công lâu dài trong tương lai.

Hiện tại, Vinschool đã có mặt tại các khu đô thị lớn tại Hà Nội, TP.HCM và giành được niềm tin của hàng chục ngàn gia đình, trở thành mái nhà chung của hơn 13.000 học sinh các cấp. Sắp tới đây, hệ thống trường liên cấp Vinschool sẽ mở rộng đến TP. Hải Phòng, góp phần phát triển giáo dục của đất Cảng và hoàn thiện quần thể sinh thái sống “chuẩn resort” tại khu đô thị Vinhomes Imperia (số 1, đường Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q. Hồng Bàng).

Cụ thể, Vinschool Hải Phòng được bố trí xây dựng trong The Paris – phân khu được lấy cảm hứng thiết kế của thủ đô nước Pháp. Theo thông tin mới nhất của Chủ đầu tư, dự kiến từ năm học 2018 – 2019, Vinschool sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên tại thành phố Hoa Phượng Đỏ. Đây là tin vui cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một môi trường học tập tiên tiến, hiện đại để đầu tư cho con em mình “du học” ngay tại quê hương.

Tham khảo thêm tại: http://imperia.vinhomes.vn/

 

 

A.D

Theo Trí Thức Trẻ