clock

SỰ KIỆN

07:19 21-05-2018

We love Nha Trang Cuộc thi sáng tác video clip về Nha Trang - Khánh Hòa trên các phương tiện smartphone. Hướng đến Festival Biển và năm Du lịch Quốc gia 2019

Cuộc thi “We love Nha Trang” do Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV) cùng Công ty Truyền thông Truyền hình Thanh niên Khánh Hòa (YKM) đồng thực hiện, với sự phối hợp của Tỉnh đoàn Khánh Hòa.

Cuộc thi “We love Nha Trang” do Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV) cùng Công ty Truyền thông Truyền hình Thanh niên Khánh Hòa (YKM) đồng thực hiện, với sự phối hợp của Tỉnh đoàn Khánh Hòa.

Nha Trang - Khánh Hòa, vùng đất và con người thân thiện,  mến khách đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Mỗi một người dân, du khách đều mong muốn thể hiện tình yêu của mình bằng nhiều cách khác nhau: những tấm ảnh đẹp, những thước phim sống động hay những chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội…Tất cả đều đáng trân trọng và là một niềm tự hào đối với Nha Trang - Khánh Hòa.

Toàn cảnh họp báo công bố cuộc thi “We love Nha Trang”

Để những hình ảnh về Nha Trang - Khánh Hòa được thể hiện hơn phong phú, màu sắc; giúp những ai có niềm đam mê quay phim, chụp ảnh thể hiện được tình yêu của mình qua những đoạn phim về Nha Trang - Khánh Hòa; Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Truyền hình Thanh niên Khánh Hòa tổ chức Cuộc thi “We love Nha Trang” – Cuộc thi sáng tác video clip về Nha Trang - Khánh Hòa trên các phương tiện smartphone

Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi “We love Nha Trang”

Cuộc thi “We love Nha Trang” nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để thể hiện niềm đam mê nghệ thuật kết hợp công nghệ tạo ra những sản phẩm mang tình yêu quê hương; đất nước, quảng bá về du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Đây là hoạt động văn hoá, nhằm thoả mãn nhu cầu về hoạt động giải trí cộng đồng tại Nha Trang nói riêng và Khánh Hoà nói chung. Đồng thời, thông qua cuộc thi, phát động phong trào hướng đến Festival Biển và Năm Du lịch quốc gia 2019 tại Khánh Hoà. 

Ban Giám khảo trả lời phỏng vấn báo chí

Người tham gia sẽ quay và dựng video clip về Nha Trang bằng smartphone, thời lượng của video từ 2 - 5 phút.

Không giới hạn số lượng tác phẩm và số người tham gia/ tác phẩm

Đối tượng tham gia Công dân Việt Nam và du khách quốc tế

Thí sinh dự thi có thể gửi Video clip bằng cách:

 Gửi về Microsite  của cuộc thi: www.welovenhatrang.vn

 Gửi về Email: welovenhatrang2018@gmail.com

Liên hệ qua Fanpage: fb/welovenhatrang

Gửi trực tiếp về Ban Tổ chức Cuộc thi “We love Nha Trang” - Đài PTTH Khánh Hoà, số 70 Trần Phú, Thành phố Nha Trang

Đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và ban tổ chức Chúc mừng họp báo công bố cuộc thi

Thời gian diễn ra cuộc thi  01/07 - 31/08/2018: Chính thức ghi danh thí sinh và nhận bài thi

15/09/2018: Vòng Sơ tuyển: 100 tác phẩm được chọn chính thức bước vào cuộc thi

Vòng Bán kết: 20 tác phẩm. Vòng Chung kết xếp hạng: 10 tác phẩm.

cuộc thi sẽ được phát sóng hàng tuần trên kênh KTV Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa từ ngày 15/9 - 15/12/2018 gồm: 10 tập vòng Sơ tuyển, 1 tập vòng Bán kết, 1 tập vòng Chung kết xếp hạng.

Ngày 16/12/2018: Gala Dinner công bố giải

“We love Nha Trang” là một Cuộc thi có định dạng Gameshow hiện đại, đầy màu sắc, mang tính tương tác cao. Đây cũng là Gameshow đầu tiên trên sóng KTV có mở rộng đối tượng tham gia dự thi là người nước ngoài. Cuộc thi được đầu tư lớn về mặt tổ chức và về công tác quảng bá online cũng như offline. Toàn bộ quá trình tham gia dự thi cùng các nhận xét, tương tác giữa Ban Giám khảo và thí sinh sẽ được thu hình thành 12 tập và phát sóng trên kênh KTV - Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa.  

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI “WE LOVE NHA TRANG” -

ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH KHÁNH HÒA

Địa chỉ: 70 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 02583.525733

Email: welovenhatrang2018@gmail.com


 

Bài & ảnh Ngọc Vân

PV tại Nha Trang, Khánh Hòa