clock

Doanh Nghiệp

06:22 13-12-2017

Yamaha Grande - Chiếc xe tay ga khiến các nàng mê mẩn nhất dịp cuối năm

Thiết kế thanh lịch, gọn gàng, động cơ êm, mạnh, nhiều tính năng hiện đại nên không có gì ngạc nhiên khi Yamaha Grande đã trở thành chiếc xe tay ga được lòng các nàng nhất trong dịp cuối năm.

Vừa qua, trong không khí tưng bừng trước mùa lễ hội cuối năm, siêu mẫu Thanh Hằng đã mang niềm vui bất ngờ đến cho các khách hàng mua xe Yamaha Grande khi tận tay trao tặng các nàng dây chuyền vàng PNJ cực sành điệu.

Đây cũng là mẫu dây chuyền mà siêu mẫu Thanh Hằng rất yêu thích. Cô đã phối nó với nhiều mẫu trang phục khác nhau từ đầm dạ hội trắng tinh khôi, cho đến đầm xanh thanh lịch trong chuyến đi thay mặt Yamaha Motor tặng quà cho khách hàng mua xe Grande. 

Thanh Hằng cho biết mẫu dây chuyền này có thiết kế đơn giản nhưng rất dễ phối đồ. Vì thế, cô cảm thấy rất vui khi được Yamaha Motor mời làm đại sứ trao tặng dây chuyền vàng PNJ này cho khách hàng mua xe Grande.

Chương trình khuyến mãi "Grande mừng xuân sang tặng vàng đẳng cấp" kéo dài từ nay đến ngày 20/01/2018, trong thời gian đó, tất cả khách hàng mua xe Grande tại Yamaha Town sẽ được tặng ngay dây chuyền vàng PNJ trị giá đến 2 triệu đồng.

Yamaha Grande - Chiếc xe tay ga khiến các nàng mê mẩn nhất dịp cuối năm - Ảnh 2.

Thanh Hằng selfie cùng khách hàng sau khi trao tặng dây chuyền vàng PNJ sành điệu

Đúng như mong muốn giúp khách hàng nâng tầm chất lượng sống, Yamaha Motor hy vọng món quà dây chuyền vàng PNJ sành điệu này sẽ giúp các quý cô có thêm nhiều niềm vui trong việc làm đẹp cho mình mỗi ngày.

Yamaha Grande - Chiếc xe tay ga khiến các nàng mê mẩn nhất dịp cuối năm - Ảnh 3.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, hầu hết khách hàng đã chọn xe tay ga Grande đều có chung nhận xét như chị Ý Nhi (Tp. Hồ Chí Minh): Grande là tốt nhất rồi! Xe đáp ứng các nhu cầu của người phụ nữ hiện đại cả khi đi làm lẫn khi đi chơi cùng bạn bè. 

Đặc biệt, nhờ thiết kế duyên dáng, thanh thoát, Grande dễ dàng phù hợp với mọi kiểu dáng thời trang của các nàng.

Mặt khác, nhờ được trang bị động cơ xanh Blue Core nên các nàng cũng tiết kiệm được không ít tiền xăng khi chọn Grande làm bạn đồng hành. Hiện nay, công nghệ Blue Core là công nghệ động cơ tiên tiến nhất ở dòng xe tay ga, giúp xe vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, lướt đi nhẹ nhàng giữa phố xá đông đúc. 

Tất cả đã giúp Grande mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho chị em phụ nữ, ai đã từng đi xe Grande đều phải công nhận "xe rất gọn nhẹ và dễ điều khiển".

Yamaha Grande - Chiếc xe tay ga khiến các nàng mê mẩn nhất dịp cuối năm - Ảnh 4.

Ngoài ra, trải nghiệm về Grande của các nàng càng trở nên hoàn hảo hơn nhờ các tính năng thông minh mà xe được trang bị như chìa khóa định vị, ổ khóa đa năng, màn hình LCD hiển thị rõ ràng các thông tin cần thiết… 

Và phần cốp xe rộng rãi bên trong vẻ ngoài thanh thoát cũng là điểm cộng không thể thiếu khi nhắc đến Grande. Tất cả đã khiến Yamaha Grande trở thành chiếc xe tay ga được lòng phái nữ nhất dịp cuối năm nay.

 

theo Nhịp sống kinh tế