clock

Doanh Nghiệp

11:18 29-06-2016

Yến sào Hoàng Thu Yến: xây dựng thương hiệu từ uy tín và chất lượng

Mặc dù chỉ được thành lập vài năm trở lại đây nhưng với mong muốn ai cũng có thể yên tâm và hài lòng khi thưởng thức yến sào, Yến Sào Hoàng Thu Yến đang từng bước khẳng định uy tín và tạo niềm tin với khách hàng trong bối cảnh nhiều cơ sở sản xuất yến sào hình thành nhưng không đảm bảo chất lượng như hiện nay.

sản phẩm yến nước dành cho trẻ em của thương hiệu yến sào Hoàng Thu Yến

Sự phát triển nhanh chóng của các cơ sở kinh doanh yến sào đã khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được các sản phẩm yến sào uy tín, thậm chí mua nhầm yến sào giả. Tuy nhiên, chính mục tiêu cốt lỗi khi xây dựng thương hiệu bằng uy tín và chất lượng, Yến sào Hoàng Thu Yến đang ngày càng có chỗ đứng trên thị trường. Bà Thu Nguyễn – Giám đốc Công ty TNHH MTV TM SX Hoàng Thu Yến chia sẻ: “Thành phẩm  của yến sào Hoàng  Thu Yến sẽ đảm bảo 100% nguyên chất, không pha trộn chất bảo quản, các chất gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng hoặc pha trộn các thành phần làm chất độn để tăng trọng lượng yến, làm thiệt hại cho khách”.

Điểm khác biệt so với một số sản phẩm yến sào khác, tất cả các dòng sản phẩm của Hoàng Thu Yến đều được sản xuất bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất cứ hóa chất trong quá trình sơ chế yến thô.

Luôn xem sức khỏe của người tiêu dùng như sức khỏe của chính bản thân và gia đình, vì vậy các sản phẩm của Hoàng Thu Yến luôn đảm bảo các tiêu chí an toàn cho sức khỏe. Cũng chính đều đó mà yến sào Hoàng Thu Yến đã không ngừng nghiên cứu, chế biến ra các dòng sản phẩm khác nhau để đến với người tiêu dùng gần hơn.  Hoàng Thu Yến nghiên cứu và cho ra các dòng sản phẩm sản phẩm yến nước với hương vị riêng, 100% là yến không pha trộn các chất khác và hoàn toàn  không sử dụng chất bảo quản.

Đặc biệt, yến hủ Tin’s nest  của Hoàng Thu Yến, một dòng sản phẩm  sản xuất dành riêng cho trẻ em, được nấu từ nguồn yến vụn nhỏ kết hợp cùng các nguyên liệu như lá dứa, thạch dừa, thốt nốt…tất cả được xay nhuyễn để trẻ em dễ dùng. Những nguyên và hương liệu của dòng sản phẩm rất tươi, hoàn toàn không sử dụng các chất độc hại, nên không những an toàn  cho sức khỏe cho trẻ em và người tiêu dùng mà còn phát huy được công dụng bồi bổ sức khỏe tuyệt vời của yến.

Bên cạnh đó, do sản phẩm được nấu từ 100% yến phối hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên , nên sản phẩm yến nước của Hoàng Thu Yến nhìn sẽ loãng hơn các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của Hoàng Thu Yến. Cũng chính vì không sử dụng chất bảo quản nên thời hạn lưu ở nhiệt độ bình thường rất ngắn, tốt nhất 2 tuần ở nhiệt độ bình thường và 1 tháng ở 5º C. Vì vậy, khi mua sản phẩm khách hàng thường được tư vấn bảo quản ngăn mát tủ lạnh.

Bà Thu Nguyễn – Giám đốc Công ty TNHH MTV TM SX Hoàng Thu Yến cam kết sẽ  đảm bào chất lượng tất các sản phẩm yến mà công ty cung cấp ra thị trường, các sản phẩm của công ty đều được nấu từ 100% yến phối hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên. Do đó, nếu khách hàng phát hiện bất cứ chất nào khác ngoài các chất đã công bố thì Hoàng Thu Yến sẽ hoàn tiền và hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Phương Thảo