clock

SỰ KIỆN

14:03 13-11-2017

Young Team gây chú ý khi đầu tư mạnh phân phối mỹ phẩm Sarah-K

Vài ngày qua, rất nhiều người dân các quận tại Thủ Đô Hà Nội đổ xô trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp Sarah-K do Young Team đại diện phân phối.

Thương hiệu Sarah-K trong thời gian gần đây được đông đảo khách hàng cả nước tin tưởng và sử dụng. Chính vì thế, cứ vài ngày lại tưng bừng khai trương chi nhánh Sarah-K tại các tỉnh thành trong cả nước. Đó là một niềm tự hào cho một thương hiệu con non trẻ trong ngành mỹ phẩm Việt Nam.
 
Đây là một sự kiện rất quan trọng đánh dấu sự hợp tác tầm cao của Sarah-K và Young Team Hà Nội.
 
Một điều đặc biệt khiến cư dân Hà Nội quan tâm đến dòng Sarah-K hơn các tỉnh thành khác là vì sản phẩm được phân phối bởi Young Team, một nhóm quy tụ nhiều hotboy hội tụ đủ tài - đức trong giới trẻ hiện nay. Chính vì thế đã khiến không khí của buổi khai trương chi nhánh Thủ Đô thu hút đông đảo khách hàng hiếu kì và giới truyền thông.
 
Buổi ký kết hợp tác được diễn ra trong không khí trang trọng.
 
 
Có mặt trong buổi khai trương chi nhánh Thủ Đô Hà Nội, Doanh nhân Hồ Kim - CEO thương hiệu Sarah-K chia sẻ "Bản thân Kim cùng ban lãnh đạo Sarah-K rất vui mừng vì nhận được sự quan tâm và tin tưởng sử dụng trong thời gian qua của người dân Hà Thành nói riêng và cả nước nói chung. Một sản phẩm kinh doanh thành công nó bao gồm rất nhiều yếu tố: Chất lượng sản phẩm, tầm nhìn kinh doanh, sự hỗ trợ của cơ quan thông tấn, báo chí,... Chúng tôi rất vinh dự là một sản phẩm còn non trẻ trong ngành mỹ phẩm Việt Nam có bước phát triển nhanh và tạo dựng được chỗ đứng cho riêng mình. Bên cạnh đó, Hồ Kim rất vui khi được hợp tác cùng Young Team để phân phối sản phẩm Sarah-K tại Hà Nội. Các bạn đã tìm hiểu và nghiên cứu rất kĩ trước khi chấp nhận phân phối cho thấy các bạn rất quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp hiện nay".
 
CEO Hồ Kim gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm.
 
 
Đáp lại tấm chân tình của Ban lãnh đạo thương hiệu Sarah-K, đại diện Young Team Hà Nội, chị Nguyễn Bảo Anh Thư cho biết "Young Team gồm các thành viên: Lê Hoàng Quốc Lượng, Võ Xuân Đông, Nguyễn Cao Thanh Phong đều là những người có tầm ảnh hưởng lớn trong giới trẻ hiện nay. Chúng tôi rất khó khăn trong việc hợp tác với bất kì đơn vị nào. Bởi lẽ không chỉ đơn thuần là kinh doanh kiếm tiền, mà nó còn là uy tín của chúng tôi đã gầy dựng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đã trải nghiệm sản phẩm và sử dụng một thời gian dài dòng thương hiệu Sarah-K thấy hiệu quả rất cao. Bên cạnh đó, hàng triệu khách hàng đã sử dụng qua Sarah-K trên cả nước mà không có một phản hồi tiêu cực. Chính vì thế chúng tôi quyết định hợp tác cùng Sarah-K với mong muốn mang vẻ đẹp đến cho tất cả mọi người".
 
Đông đảo khách hàng đến tận nơi trải nghiệm dòng sản phẩm.
 
 
Một điều khiến nhiều người bất ngờ là các thành viên Young Team mỗi người có một sở trường nhất định và đã minh chứng trong thời gian qua. Thế nhưng tất cả đều có chung sở thích chăm sóc sắc đẹp bản thân và gia đình. Chính vì thế, khi nghiên cứu rất kĩ về dòng mỹ phẩm Sarah-K mỗi người đều đặt niềm tin và quyết định cùng nhau thành lập Young Team để đồng hành cùng Sarah-K.
 
Các thành viên Young Team đặt niềm tin tuyệt đối khi quyết định phân phối dòng mỹ phẩm Sarah-K.
 
Ca sĩ Dương Ngọc Thái đồng hành cùng Sarah-K và Young Team.
 
Khác với không khí khai trương Sarah-K trong các tỉnh thành thời gian qua, buổi khai trương tại Thủ Đô Hà Nội diễn ra trong không khí rất sôi nổi, hàng trăm người dân kéo nhau đến trải nghiệm sản phẩm không khác gì ngày hội. 
 
Ban lãnh đạo Sarah-K và Young Team quyết tâm mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng.
 
Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Sarah-K hướng dẫn tận tình khách hàng trải nghiệm sản phẩm cũng như tư vấn từng dòng sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng. Theo đó, tất cả sản phẩm của thương hiệu Sarah-K thành phần nguyên liệu làm nên sản phẩm Sarah-K đều làm từ thiên nhiên (lá dâu tằm, mầm đậu xanh, rau sam (portulaca), mật ong, vitamin C,E, nha đam, nhân sâm, tràm trà,…) được nhập khẩu từ nước ngoài tạo nên sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả cao đồng thời bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng. Đó là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu Sarah-K và được khách hàng tin tưởng sử dụng. 
 
 
Bên cạnh đó, Sarah-K luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24, giải đáp và hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng đạt hiệu quả cao nhất. Theo thông tin từ bộ phận truyền thông thương hiệu Sarah-K, sản phẩm sẽ có mặt tại các tỉnh trên cả nước và tương lai sẽ xuất khẩu sang các nước Châu Á. Một điều đặc biệt, Sarah-K là đơn vị đồng hành cùng Liveshow ca sĩ Dương Ngọc Thái trong thời gian tới tại Hà Nội.
 
Được biết, vì yêu mến Young Team nên ca sĩ Vang Quốc Hải (CFO Sarah-K) đã viết ca khúc về Sarah-K dành riêng cho nhóm nhân dịp khai trương tại Thủ Đô Hà Nội.
 
 

 

 

An An