clock

Doanh Nghiệp

13:54 13-06-2016

“Ngã về phía trước” Talkshow tôn vinh sự thất bại

Kênh truyền hình kinh tế tài chính FBNC chính thức ra mắt talkshow Ngã về phía trước .

Giữa lúc đang có nhiều chương trình giới thiệu hay chia sẻ những tấm gương thành công, Ngã về phía trước là talkshow đầu tiên tôn vinh sự thất bại. Khách mời của chương trình là những doanh nhân, những người nổi tiếng hoạt động trong các lĩnh vực: văn hóa, nghệ thuật, thế thao,…Quan trọng nhất, họ là những người đã trải qua những khoảnh khắc bế tắc cùng cực. Họ đã từng phá sản, vỡ nợ, vướng vào tố tụng, thậm chí là ngồi tù và có ý định tự tử nhưng họ đã tự đứng lên.

Theo ban tổ chức báo cáo khởi nghiệp Việt Nam 2014 khảo sát trên 2000 người muốn khởi nghiệp cho thấy 50% người Việt lo sợ thất bại trong kinh doanh. Ở nhiều cộng đồng thất bại bì kỳ thị và không có cơ hội khác. Nhưng ở Silion Valley, người từng thất bại sẽ được trân trọng vì đã có những trải nghiệm sâu sắc. Ở Isael, thậm chí còn có văn hóa chúc mừng người vừa thất bại. Từ những điều đó, đội ngũ sản xuất với mong muốn mang văn hóa đó đến Việt Nam đã thực hiện chương trình tôn vinh những con người từng vấp ngã và đứng lên như thế.  Vì họ là những vốn quý của xã hội.

Talkshow Ngã về phía trước sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy hai tuần một số, với sự dẫn dắt của nhà báo – người dẫn chương trình Đông Quân. Chương trình chính thức lên sóng từ thứ bảy ngày  23/6/2016.

Phương Thảo