clock

Bất Động Sản

10:55 19-04-2016

“Ngôi nhà mơ ước” - Green Stars: Chào mừng bạn đã trở về nhà!

“Ngôi nhà mơ ước” – Gala chào mừng những cư dân đầu tiên đến với Green Stars – Thành phố Giao lưu sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23/4/2016, như lời chào ấm áp, thân thiện nhất đến các hộ gia đình tại đây.

Tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô, Green Stars là tiêu điểm của Thành phố giao lưu – khu đô thị nằm ngay sát Bộ Công an, gần ngã tư Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng, cách Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài 20km. Đây là khu đô thị được hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn số 1 trong nội thành Hà Nội, là biểu tượng của đô thị xanh với hệ thống thảm thực vật tươi mát, cùng với cụm tiện ích cao cấp, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Được khởi công từ năm 2014, Thành phố giao lưu, đặc biệt là tổ hợp chung cư Green Stars đã có sức hút mạnh mẽ với người dân Thủ đô. Qua 2 năm thi công và xây dựng, dự án Green Stars đã chính thức hoàn thiện, sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên đến sinh sống tại khu chung cư hiện đại nhưng không kém phần thân thiện này.

Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, vào ngày 23/4/2016, Gala “Ngôi nhà mơ ước” sẽ được tổ chức tại đây như một lời chào chính thức và nồng ấm nhất đến từ Ban quản lí Green Stars tới cư dân thành phố. Đêm Gala là cơ hội để các gia đình cùng nhau thưởng thức trọn vẹn những giây phút thư giãn tại ngôi nhà mới, đồng thời là sợi dây gắn kết giữa các cư dân, ghi dấu khoảnh khắc không thể quên trong ngày đầu tiên trở về nhà.

“Ngôi nhà mơ ước” hứa hẹn sẽ mang đến cư dân thành phố những phút giây thư giãn trọn vẹn với bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu hay những tràng cười, niềm vui không dứt khi tham gia những trò chơi tương tác đầy thú vị. Ngoài ra, các gian hàng ẩm thực, khu vui chơi trẻ em... cũng là những điểm dừng chân không thể bỏ qua cho cả gia đình trong chương trình, mang đến sức hút mạnh mẽ với các cư dân nhí. Trong khi đó, cha mẹ có thể dành thời gian nghiên cứu các sản phẩm thiết yếu trong gia đình như nội thất, giải pháp nhà thông minh… và nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực này tại nước ta.

Khu vui chơi cho trẻ em là một trong những điểm dừng chân thú vị cho cả gia đình trong “Ngôi nhà mơ ước”. Trong khi đó, bố mẹ có thể yên tâm tham khảo các sản phẩm thiết yếu trong gia đình như nội thát, giải pháp nhà thông minh...

Không chỉ dừng lại ở đó, điểm nhấn của chương trình còn nằm ở các thử thách hồi hộp, gay cấn với những giải thưởng vô cùng giá trị bao gồm voucher, tiền mặt...đến từ các nhà tài trợ. Đây cũng là lần đầu tiên xuất hiện thử thách “Thắp sáng Ngôi nhà mơ ước” – trao gửi thông điệp không cần thư, không cần email mà chỉ bằng những bóng đèn quen thuộc - điều trước nay ít ai có thể nghĩ tới.

Thử thách mới lạ này chắc chắc sẽ là điểm sáng đầy hấp dẫn của chương trình, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến vô vàn bất ngờ khác vì những điều công nghệ ngày nay có thể thay đổi cuộc sống thường nhật của chúng ta.

Thắp sáng tòa nhà chỉ với một chạm? Làm thế nào để vượt qua thử thách kì lạ này?

“Mối người đều có những ước mơ rất riêng, đặc biệt là ước mơ về ngôi nhà hạnh phúc, an yên của riêng mình. Và chúng tôi sẽ cùng bạn biến ước mơ đó thành hiện thực ngay tại đây, với những điều kiện sống tuyệt vời nhất. Chào mừng các bạn đến với Green Stars – Thành phố Giao lưu” - Đại diện Ban Quản lí Tòa nhà chia sẻ.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại:

Chương trình “Ngôi nhà mơ ước” – Lời chào đặc biệt, nồng ấm nhất đến từ Ban Quản lí Green Star – Thành phố Giao lưu dành tặng những cư dân đầu tiên đến sinh sống tại Khu chung cư Green Star.

Chương trình nhận được sự tài trợ từ: Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam – đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh, Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng và Kiến trúc Nhật Quang

Hotline hỗ trợ: 0932105337 Ms Nga.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ