clock

DU LỊCH

08:52 07-12-2015

10 điểm đón Giáng sinh tuyệt nhất thế gian

Tới Copenhagen, New York hay Hong Kong, du khách sẽ được tận hưởng một Giáng sinh đúng nghĩa, với những khu chợ nhộn nhịp, phố phường rực sáng, không khí ấm áp, tươi vui.

Copenhagen, Đan Mạch: Copenhagen là thành phố sôi động với chi phí hợp ký nhất Scandinavia. Nhỏ nhắn, thân thiện, nơi này nhiều người đi bộ hơn là xe hơi, khiến bạn dễ dàng di chuyển trong các khu chợ, phố mua sắm. Vườn Tivoli của thành phố được trang hoàng với hàng triệu bóng đèn và cây thông, phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh đáng ghen tị. Ảnh: Picpicx.

Dublin, Ireland: Những con phố của Dublin mang đậm không khí tươi vui của Giáng sinh, với những bóng đèn lộng lẫy, các khu trượt băng và dàn hát thánh ca ở nhà thờ St. Patrick. Ảnh: Hotelsireland.

Salzburg, Áo: Với nhiều người, Salzburg là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Áo, đặc biệt là vào mùa Giáng sinh. Thành phố xinh đẹp này có các công trình theo kiến trúc Baroque cổ kính, rừng thông xanh tươi và di sản âm nhạc ấn tượng. Ảnh: Koeniggut-salzburg.

Nuremberg, Đức: Nuremberg nổi tiếng với chợ Giáng sinh nhộn nhịp ở phố Hauptmarkt. Chợ có hơn 180 quầy hàng san sát, bán đủ loại đồ chơi, đồ trang trí và các món ăn ngon tuyệt. Vào buổi tối, ánh đèn ấm áp càng làm nơi đây có thêm vẻ huyền ảo. Ảnh: Roughguides.

New York, Mỹ: “Thành phố không ngủ” khoác lên mình một bộ áo lộng lẫy cho dịp lễ quan trọng này. Từ trung tâm Rockefeller tới các cửa hiệu mặt phố, tháng 12 ở “Trái táo lớn” là một khoảng thời gian kỳ diệu. Ảnh: Roughguides.

Berlin, Đức: Mỗi năm, thủ đô của Đức mở hơn 50 chợ Giáng sinh rải khắp các quận. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan các bảo tàng và tham dự những sự kiện văn hóa đặc biệt dành riêng cho dịp lễ này.  Ảnh: Roughguides.

Rome, Italy: Bạn có thể ở thành phố có lịch sử hơn 2.000 năm mà vẫn chưa khám phá hết. Nhiều người ví Rome giống như một bảo tàng khổng lồ, với nền văn hóa, ẩm thực độc đáo. Lễ Giáng sinh ở Rome được tổ chức theo truyền thống và hướng tới tâm linh nhiều hơn. Ảnh: Mauriziorellini.

Lapland, Phần Lan: Đón Giáng sinh ở quê hương của ông già Noel là trải nghiệm đáng nhớ với cả trẻ em và người lớn. Làng Santa Claus và công viên Santa giống như miền cổ tích vào tháng 12, thu hút một lượng lớn khách tham quan. Ảnh: Roughguides.

Montréal, Canada: Lễ Giáng sinh ở thành phố lớn thứ 2 Canada có sự giao thoa giữa phong cách châu Âu và châu Mỹ, với khung cảnh được trang hoàng rực rỡ sắc màu. Ảnh: Roughguides.

Hong Kong, Trung Quốc: Thành phố tuyệt vời này bừng sáng vào Giáng sinh, với những chùm đèn lấp lánh, các cửa hiệu được trang trí tuyệt đẹp và âm nhạc ở khắp nơi. Ảnh: Roughguides.

Theo Zing.vn