clock

Công Nghệ

08:09 14-12-2015

20 bạn trẻ nổi tiếng nhất trên YouTube và Vine năm 2015

Trang Business Insider mới đây công bố danh sách 20 gương mặt trẻ dưới 21 tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất trên hai kênh chia sẻ video nổi tiếng - YouTube và Vine.

20. Rebecca Black (18 tuổi) là ngôi sao nhạc Pop người Mỹ. Cô nổi tiếng khắp thế giới sau khi phát hành ca khúc Friday vào năm 2011. Black hiện sở hữu kênh YouTube chia sẻ về cuộc sống và các chủ đề hài hước thu hút hơn 234,9 triệu lượt xem.

19. Arden Rose (20 tuổi, người Mỹ) sở hữu kênh YouTube với các vlog, video tư vấn và hướng dẫn làm đẹp... thu hút hơn 1,2 triệu lượt đăng ký theo dõi.

18. Anthony Quintal (18 tuổi) là chủ nhân của các video tán gẫu về cuộc sống cá nhân và bất cứ điều gì bất chợt hiện ra trong đầu.

17. Jack Bran (18 tuổi) sống tại Connecticut, Mỹ. Jack thường đăng tải những video kịch ngắn, tán gẫu thú vị lên kênh YouTube thatsojack. Chàng trai là gương mặt trẻ trong serie truyền hình AwesomenessTV, cùng Jenn McAllister thực hiện các chuyến đi xuyên quốc gia.

16. &15. Cặp bạn thân từ thời mẫu giáo Jack Gilinsky (phải) và Jack Johnson (trái) nổi tiếng với loạt video hài hước trên mạng xã hội Vine. Không chỉ vậy, hai chàng trai còn phát hành cả các bài hát thuộc thể loại nhạc pop-rap.

14. Jenn McAllister (19 tuổi) là ngôi sao YouTube đến từ Mỹ. Jenn sở hữu ba kênh YouTube - jennxpenn, jenn, and jennxpenngames - với hơn 2 triệu người đăng ký theo dõi và hơn 130 triệu lượt xem. Cuốn sách Really Professional Internet Person do cô viết được phát hành vào hồi đầu năm cũng khá nổi tiếng.

13. Lele Pons (trái, 19 tuổi) và một số ngôi sao Vine khác được vinh dự gặp phu nhân Michelle Obama tại Nhà Trắng vào đầu năm nay. Lele hiện là ngôi sao đình đám nhất trên Vine - mạng xã hội sử dụng clip trong 6 giây tương tự Instagram. Với các video hài hước, vui nhộn, cô gái 19 tuổi đã cán mốc 7 tỷ lượt xem trên Vine. Cô còn sở hữu thương hiệu đồ trang sức riêng và là một trong những cái tên hot nhất năm 2015.

12. Amanda Steele bắt đầu quay video và đăng lên YouTube từ khi mới 10 tuổi. Amanda được nhiều người biết đến qua các video trên MakeupbyMandy24 - kênh YouTube thu hút hơn 185 triệu lượt xem. Sự nổi tiếng qua mạng xã hội đã tạo thương hiệu để Amanda tung ra dòng sản phẩm làm đẹp của riêng mình năm 15 tuổi.

11. Matt Espinosa (18 tuổi) là một trong những gương mặt trẻ phổ biến nhất trên thế giới. Matt chiếm được sự yêu mến từ đông đảo người xem qua các video hài hước trên Vine.

10. Christian Collins - vlogger 19 tuổi sở hữu kênh YouTube WeeklyChris với hơn 1,6 triệu lượt đăng ký theo dõi. Collins thường cộng tác với anh trai Crawford để ra mắt nhiều video âm nhạc thú vị.

9. Troye Sivan (20 tuổi) sinh ra tại Nam Phi. Troye hiện sống tại Australia. Chàng trai theo đuổi đam mê làm vlog, diễn xuất và ca sĩ nhạc pop. Gần đây, anh đã phát hành album âm nhạc đầu tay của mình.

8. Brent Rivera (17 tuổi) được nhiều người hâm mộ qua những video, kịch ngắn hài hước trên YouTube, Vine và Snapchat. Kênh YouTube của Brent hiện thu hút hơn 1,5 triệu lượt theo dõi.

7. Joe Weller (19 tuổi) ghi dấu ấn trong lòng cư dân mạng qua các video hài hước, thú vị về cuộc sống.

6. Meredith Foster (20 tuổi) đứng thứ 6 trong danh sách những gương mặt trẻ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên YouTube nhờ các vlog về thời trang, làm đẹp. Cô muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ để giúp họ "tự tin vào làn da và yêu bản thân hơn".

6. Nash Grier (17 tuổi) được nhiều người biết đến qua các video trên Vine. Kênh YouTube của Nash hiện thu hút hơn 4,6 triệu lượt đăng ký theo dõi. Chàng trai đang thử nghiệm vai trò của một người chỉ đạo các video âm nhạc.

5. Kian Lawley (20 tuổi) được biết đến với cái tên Superkian 13. Anh hiện sở hữu kênh YouTube bao gồm các video siêu hài hước thu hút gần 3 triệu lượt xem. Kian còn lấn sân tham gia một số bộ phim dài tập.

4. Với lời kêu gọi "Video trên mạng cho trẻ em", Meg DeAngelis (20 tuổi) đã lập kênh YouTube Maybaby, thường xuyên đăng tải các video về làm đẹp và thủ công, thu hút hơn 4 triệu lượt đăng ký theo dõi.

2. Tên tuổi của Bethany Mota (20 tuổi) được mọi người biết đến qua các video về thời trang, làm đẹp, DIY... Bethany sở hữu thương hiệu thời trang tại Aéropostale. Cô từng tham gia chương trình Khiêu vũ cùng ngôi sao. Hình ảnh của cô xuất hiện nhiều trong tàu điện ngầm tại thành phố New York như một phần trong chiến dịch quảng cáo YouTube Creators.

1. Ngôi vị người trẻ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên YouTube và Vine thuộc về nữ hoàng trang điểm Rachel Levin (20 tuổi, sống tại Pennsylvania, Mỹ). Cô sở hữu kênh YouTube RCLBeauty101 - nơi chia sẻ các video về mẹo chăm sóc sắc đẹp, thời trang, phong cách sống... Rachel được đề cử giải thưởng Teen Choice Award 2015 trong hạng mục Choice Web Star-Beauty/Fashion, giải thưởng Streamy Awards 2015 trong hạng mục Breakout Creator and Lifestyle. Sau khi tốt nghiệp đại học, Rachel dành toàn thời gian để đầu tư cho các video trên YouTube.

Theo Zing