clock

Doanh Nghiệp

21:28 28-05-2019

200 tài xế xuất sắc của dịch vụ beBike và beCar được vinh danh

Hôm nay, ứng dụng gọi xe "be" vinh danh 200 Đối tác Tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc và ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy cùng Cộng đồng Đối tác Tài xế - beCommunity.

Hoạt động này thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của “be” trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của Đối tác tài xế tốt hơn. 

Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30,000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.

Chính các đối tác tài xế của “be” là những người tạo nên những thành tựu trên. “be” ghi nhận và tri ân tài xế bằng “Lễ vinh danh Đối tác Tài xế xuất sắc” tại khu vực phía Bắc lần I.

Buổi lễ vinh danh với sự tham gia của 200 tài xế xuất sắc ở cả hai dịch vụ beBike và beCar dựa trên tiêu chí là điểm trung bình của thu nhập, tỉ lệ nhận cuốc, tỉ lệ hủy cuốc, nhận xét của khách hàng và một số tiêu chí khác. Trong đó, 16 tài xế xuất sắc nhất với số điểm cao nhất được vinh danh và trao giải.

Ngay từ khi thành lập, “be” đã xây dựng chiến lược kinh doanh “lấy tài xế làm gốc”. Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be” thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực,nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. 

Với tôn chỉ đó, “be” tin rắng sẽ nhận được sự ủng hộ của người dùng, đồng thời bảo đảm cuộc sống của tài xế tốt hơn.

Không nằm ngoài tiêu chí đó, Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy được xây dựng bài bản và được kì vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam. 

“beAcademy” không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là nơi môi trường khích lệ học tập, chia sẻ để cùng phát triển và tạo nên các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Với chiến lược lấy tài xế làm gốc, “be” đã, đang và sẽ tiếp tục hướng tới mô hình kinh doanh mà bản thân người tài xế phải ổn định về cuộc sống. Từ đó, sẽ có một lực lượng tài xế ổn định, gắn bó, đồng hành cùng "be" trong việc mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Đại diện ứng dụng gọi xe "be" và các đối tác thực hiện nghi thức khai Trương Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy

Để thực hiện điều đó, “be” thành lập Cộng đồng đối tác tài xế be – beCommunity với mong muốn hỗ trợ toàn diện đối tác tài xế nhằm: Hỗ trợ đối tác trong suốt quá trình làm việc, chạy xe; Chăm sóc đời sống tinh thần, ngừời thân, gia đình của đối tác; Thể hiện sự quan tâm của be đến cộng đồng đối tác tài xế; Tạo sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu của cộng đồng tài xế be.

Bên cạnh đó, “be” cũng quyết tâm củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa bằng việc hoàn thiện, bổ sung chế tài chất lượng dịch vụ cho tài xế be từ ngày 13/05/2019 nhằm hướng đến môi trường di chuyển văn minh cho cả tài xế và khách hàng.

Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức. 

Theo kế hoạch, “be” sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

 

 

theo Nhịp sống kinh tế