clock

Công Nghệ

06:13 03-01-2018

Airnergize Handshowes: Công nghệ của văn minh

Ngày nay, trong lĩnh vực bất động sản hay thiết kế nội thất, người ta nói nhiều tới xu hướng sống xanh – thân thiện với môi trường, thiên nhiên Chính vì thế, Airnergize Handshowes – công nghệ mới của thương hiệu American Standard thuộc tập đoàn Lixil được coi là công nghệ của văn minh.

Sống xanh không chỉ đơn giản là đưa cây xanh vào trong căn nhà của bạn hay tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Nó còn được thể hiện trong phong cách và lối sống của bạn. 

Ăn thức ăn sạch, tập thể thao, suy nghĩ tích cực, đón nhận điều mới mẻ, tận hưởng trọn vẹn những giây phút vui vẻ trong cuộc sống, yêu bản thân mình và đặc biệt là biết quan tâm tới môi trường sống. Vậy tại sao lại nói Airnergize Handshowes: là công nghệ của văn minh và đáp ứng được tiêu chí của xu hướng hiện đại cho các gia đình?

1. Thương hiệu tiêu chuẩn Mỹ mang đẳng cấp quốc tế

Công nghệ Airnergize Handshowes: được Lixil Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Vietbuild vào giữa năm 2016 thông qua bộ sưu tập thiết bị nhà tắm của American Standards. 

Đây là công nghệ hòa không khí vào trong dòng nước thông qua nút mở được giấu khéo léo bên dưới sen tay, đưa các bong bóng khí vào giọt nước, tác động lên các giác quan, mang lại cảm giác phun tắm trọn vẹn cho người dùng.

Airnergize Handshowes:  Công nghệ của văn minh - Ảnh 1.

Với bề dày lịch sử hơn 140 năm trong lĩnh vực giải pháp phòng tắm thì bên cạnh việc chú trọng đến hình thức, đảm bảo về tính thẩm mỹ cao cho các sản phẩm nhằm góp phần tạo dựng một không gian sống sang trọng, tinh tế cho các gia đình từ tầm trung cho đến thượng lưu thì việc áp dụng các công nghệ tiên tiến, giúp người dùng có những trải nghiệm chưa từng có về sự tiện nghi chính là một trong những điểm đưa American Standards: Đứng vào hàng ngũ thương hiệu tiêu chuẩn Mỹ chuẩn xác đến từng chi tiết.

Airnergize Handshowes:  Công nghệ của văn minh - Ảnh 2.

2. Nâng tầm phong cách sống

Nếu chỉ dừng lại ở tính năng hiện đại mang lại sự tiện nghi, thiết kế sang trọng thì Airnergize Handshowes: có lẽ chưa đủ để được coi là công nghệ của văn minh để giúp American Standard được đánh giá là thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Yếu tố quan trọng làm nên điều này chính là việc Airnergize Handshowes: giúp tiết kiệm tới 20% lượng nước so với thông thường mà các gia đình phải sử dụng cho các thiết bị phòng tắm. 

Điều này vô cùng phù hợp với xu hướng sống xanh của các gia đình hiện đại. Bởi văn minh không chỉ là tận hưởng cảm giác tiện nghi trong cuộc sống mà còn là bảo vệ môi trường sống xung quanh mình.

Airnergize Handshowes:  Công nghệ của văn minh - Ảnh 3.

Tham khảo thông tin về sản phẩm American Standard tại www.americanstandard.com.vn.

 

theo Nhịp sống kinh tế