clock

Doanh Nghiệp

09:17 05-04-2017

AkzoNobel lần thứ tư liên tiếp đạt danh hiệu Rồng Vàng vì những thành tựu phát triển bền vững tại Việt Nam

AkzoNobel Việt Nam vừa vinh dự được vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ tư liên tiếp do TBKTVN tổ chức. Thành quả này là một minh chứng thuyết phục nhất cho những nỗ lực phát triển bền vững của công ty tại Việt Nam, không chỉ về mặt kinh doanh, mà còn thể hiện rõ ở khía cạnh môi trường và xã hội.

Một trong những dấu mốc quan trọng nhất về mặt sản phẩm trong năm qua của AkzoNobel Việt Nam là sự ra mắt của danh mục sơn Dulux Professional bao gồm 64 sản phẩm đáp ứng toàn diện nhu cầu sơn phủ của khách hàng kênh dự án, và 11 sản phẩm sơn nội ngoại thất chất lượng vượt trội mang thương hiệu Maxilite. Đây là hai trong số ít các thương hiệu được Hội đồng Môi trường Singapore (SEC) trao tặng chứng nhận Nhãn Xanh (Green Label) vì tính chất an toàn, thân thiện với môi trường.

Ông David Teng, Tổng Giám đốc Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam (bên trái) tại lễ lý kết hợp tác chiến lược với CLB Kiến trúc xanh TP.HCM

Song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh, AkzoNobel Việt Nam còn chú trọng thực hiện nhiều dự án cộng đồng trên khắp Việt Nam. Tiếp nối thành công của tuyên ngôn “Thành phố Nhân văn” những năm trước, trong năm 2016, chương trình đã tài trợ sửa chữa và sơn mới 100 ngôi nhà tiêu chuẩn chống bão cùng 4 nhà cộng đồng tại các khu vực dễ bị tác động bởi biến đổi khí hậu ở thành phố Đà Nẵng nhằm giúp người dân có một cuộc sống an toàn, bền vững hơn. Trong ngày Cộng đồng AkzoNobel 2016, hơn 300 nhân viên công ty cũng đã dành một ngày làm việc để tân trang, lắp đặt thiết bị cần thiết cho các cơ sở xã hội, trường học khó khăn tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai nhằm mang lại môi trường học tập truyền cảm hứng hơn cho các em học sinh.

Nhân viên AkzoNobel tỉ mẩn tô lại từng đường nét hoạt họa  trên tường của Trường Mầm non 22

Bên cạnh những dự án hướng đến cộng đồng, AkzoNobel Việt Nam cũng chú trọng công tác bảo vệ, phục hồi các di sản văn hoá, lịch sử và kiến trúc với hai dự án tài trợ sơn lại  Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM và trụ sở Uỷ ban Nhân dân TP.HCM.

Ông David Teng, Tổng Giám đốc Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam cho biết: “Đối với chúng tôi, kinh doanh là phải bền vững và phát triển bền vững chính là kinh doanh. Yếu tố bền vững đóng vai trò là một trong nhng giá trị cốt lõi quan trọng nhất tại AkzoNobel, hiển hiện ở mọi hoạt động xã hội và kinh doanh. Nim vinh dkhi được trao tặng gii thưởng Rồng Vàng ln thứ tư liên tiếp chc chắn sẽ là nguồn động lực không nhỏ để chúng tôi tiếp tc phát huy các thế mạnh của mình nhằm mang đến cuộc sống giàu năng lượng và truyền cảm hứng hơn cho người Việt Nam.”

 

 

M.L