clock

Doanh Nghiệp

07:06 19-04-2016

AkzoNobel Việt Nam đạt giải thưởng Rồng Vàng năm ba liên tiếp

AkzoNobel Việt Nam vừa vinh dự đạt được giải thưởng Rồng Vàng danh giá năm thứ ba liên tiếp vì những thành tựu và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam không chỉ trong giai đoạn 2013-2015 mà còn trong suốt quá trình nhiều năm hoạt động tại Việt Nam.

Trong suốt 3 năm qua, AkzoNobel Việt Nam luôn được ghi nhận là một doanh nghiệp thành công và có những đóng góp nhất định cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam

Ông Vũ Đình Hòe, Phó Tổng Biên tập thường trực TBKTVN, đại diện Ban tổ chức giải thưởng Rồng Vàng đánh giá cao những thành tích và đóng góp của AkzoNobel Việt Nam: "Trong suốt 3 năm qua, AkzoNobel Việt Nam luôn được ghi nhận là một doanh nghiệp thành công và có những đóng góp nhất định cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt trong ngành công nghiệp xây dựng. Giải thưởng Rồng Vàng là một chứng nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn công ty trong việc nghiên cứu, phát triển các sáng kiến mới và cải thiện cuộc sống con người".

Trong năm vừa qua, AkzoNobel Việt Nam đã ra mắt thành công dòng sơn nội thất siêu cao cấp Dulux AmbianceTM, cũng như giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những xu hướng màu sắc và Màu chủ đạo của năm 2016. Các sản phẩm sơn phủ của AkzoNobel cũng được lựa chọn sử dụng cho rất nhiều các công trình chung cư, cao ốc văn phòng, văn phòng chính phủ, khách sạn và các khu nghỉ dưỡng… từ Bắc chí Nam.

Song song với việc phát triển kinh doanh, AkzoNobel luôn tích cực đóng góp vào sự phát triển xã hội địa phương thông qua những chương trình và hoạt động cộng đồng như sơn sửa trường học và hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, trong khuôn khổ dự án Thành phố Nhân văn, AkzoNobel Việt Nam đã tiến hành sơn sửa và bảo dưỡng gần 6.000 m2, tài trợ 4,720 lít sơn cho 2 trường học nằm trong khu vực quận Ngũ Hành Sơn là một trong những quận huyện chịu tác động rất lớn của biến đổi khí hậu của trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.  Đà Nẵng cũng là thành phố duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách dự án “100 thành phố có khả năng chống chịu” của quỹ Rockefeller, một trong những tổ chức phi lợi nhuận trên thế giới mà AkzoNobel đã và đang hợp tác để hiện thực hóa các sáng kiến của tuyên ngôn Thành phố Nhân văn.

Được chính thức giới thiệu từ năm 2014, tuyên ngôn “Thành phố Nhân văn” thể hiện tầm nhìn mới của AkzoNobel. Tin vào thực tế rằng một thành phố được xác định không chỉ bởi các tòa nhà của nó, mà còn bởi những người dân sống trong và xung quanh các tòa nhà. Tuyên ngôn Thành phố Nhân văn được thiết kế để truyền cảm hứng cho mọi người trên toàn thế giới, để kết nối họ với các thành phố trên phương diện cảm xúc và góp phần làm cho cuộc sống thành thị thoải mái và đầy cảm hứng.

Được ra mắt từ năm 2001, giải thưởng Rồng Vàng là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức với Bộ Kế hoạch & Đầu Tư. Giải thường nhằm tôn vinh thành tích hoạt động và những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Phương Thảo