clock

SỰ KIỆN

11:27 03-05-2018

An Cường tiếp tục là nhà tài trợ Bạch Kim-Chương trình Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 13 năm 2018 “Hồn Thiêng Nguồn Cội”.

Tiếp nối truyền thống nhân ái cao đẹp, năm nay CLB Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi tiếp tục tổ chức chương trình Caravan Thiện nguyện 2030 – Lần thứ 13 – Năm 2018 mang chủ đề “Hồn Thiêng Nguồn Cội” diễn ra trong 05 ngày, từ ngày 28/04 đến ngày 02/05/2018. An Cường vinh dự được tiếp tục đồng hành là nhà tài trợ Bạch Kim cho Hành trình Caravan Thiện nguyện 2030 lần thứ 13. Chương trình đã huy động được 601 xe đạp và 2.000 phần quà trao tận tay các em học sinh ở hai huyện Hà Trung - Thanh Hóa và Hoa Lư - Ninh Bình. Dự kến, tổng giá trị vật phẩm thiện nguyện sẽ trao tặng là 2.900.000.000 đồng (Hai tỷ chín trăm triệu đồng)

Ông Lê Đức Nghĩa - CTHĐQT Công ty CP Gỗ An Cường (thứ 2 từ phải qua) nhận hoa cảm ơn từ BTC chương trình

Đoàn gồm 55 xe tự lái với sự góp mặt của hơn 200 Doanh nhân và gia đình sẽ cùng nhau chinh phục hành trình 1.200km từ Hà Nội - Thanh Hóa - Nghệ An - Quảng Bình - Ninh Bình – Hà Nội, xuyên qua cung đường kỳ vĩ nhất với hào khí một thời oanh liệt của chiến trường Tây Trường Sơn. Cùng tìm hiểu về lịch sử của các triều đại Hồ, Nguyễn, Tiền Lê, Đinh, Lý và đặc biệt về với vùng đất Hoa Lư - Kinh đô đầu tiên của Nước Đại Cồ Việt. Đoàn caravan Thiện nguyện 2030 “Hồn Thiêng Nguồn Cội” sẽ viếng thăm nơi an nghỉ của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. Ghé thăm Quần thể danh lam thắng cảnh Tràng An - là một địa danh du lịch tổng hợp nổi tiếng thế giới với các di sản văn hóa và thiên nhiên được UNESCO công nhận ở Ninh Bình.

Năm nay, Hành trình Caravan Thiện nguyện Hai Mươi Ba Mươi lần thứ 13-2018 mang chủ đề “Hồn thiêng nguồn cội” vừa là một hành trình nhân văn đặc biệt với hai điểm trao thiện nguyện, vừa là một hành trình trải nghiệm văn hóa khi về với cội nguồn, về thăm những vùng đất linh thiêng, nơi phát tích các triều đại đầu tiên của nhà nước phong kiến Việt Nam.

An Cường kỳ vọng rằng thông qua chương trình sẽ góp phần thắp sáng niềm hy vọng và tương lai cho trẻ em Việt Nam và chắc chắn trên mỗi chặng đường, mỗi điểm đến của chương trình sẽ nhắc nhớ nhiều cảm xúc và ấn tượng cho mỗi thành viên đoàn trên hành trình nối dài những tấm lòng nhân ái của CLB DN Hai Mươi Ba Mươi.

 

An An