Apple vượt cột mốc này vào cuối tháng 9, với hai model được dùng phổ biến nhất là iPhone 6 và iPhone 6S.
Tổ chức Consumer Intelligence Research Partners đã phân tích các báo cáo và phân tích dữ liệu từ người dùng iPhone - bao gồm cả thiết bị họ chọn - sau đó thống kê dữ liệu bán hàng của Apple. Họ ước tính số lượng người dùng iPhone đã tăng 8% mỗi quý trong suốt 8 quý vừa qua, giải thích cho cột mốc trên.
“Các con số cho thấy sức mạnh của iPhone 6 và 6 Plus”, Mike Levin, đồng sáng lập CIRP phát biểu. “Chúng tôi dự đoán tổng cộng 60 triệu thiết bị này đã được bán tại Mỹ từ ngày ra mắt đến ngày 30/9/2015”.
Tuy vậy, dù đạt cột mốc 100 triệu khách hàng, tốc độ tăng trưởng người dùng của iPhone đang giảm dần, theo người đồng sáng lập khác của CIRP là Josh Lowitz.